Lê Nguyễn Nhật Linh là ai? Nhà thiết kế kể chuyện bằng kim cương

Photo of author

NTK Lê Nguyễn Nhật Linh là cái tên ấn tượng trong giới thiết kế thời trang Việt Nam. Các tác phẩm của cô đều lan tỏa nết đẹp và mang đậm dấu ấn Việt. Hãy cùng 35Express tìm hiểu về Lê Nguyễn Nhật Linh qua bài này nhé!

Nhà thiết kế kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh
Nhà thiết kế kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh

Lê Nguyễn Nhật Linh là ai?

Lê Nguyễn Nhật Linh (1992) là nhà thiết kế kim hoàn. Cô sáng lập thương hiệu trang sức Himawari Diamond. Cô đạt giải nhà thiết kế của năm 2023 do tạp chí Her World Việt Nam bình chọn. Linh cũng là một trong những nhà thiết kế kim hoàn Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập trang sức tại Paris Fashion Week. Nhật Linh khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, và nhanh chóng gặt hái thành công. Tại New York Couture Fashion Week, Linh được vinh danh giải thưởng NTK trang sức ấn tượng nhất năm 2024.

Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh (phải) tại New York Couture Fashion Week
Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh (phải) tại New York Couture Fashion Week

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch của Lê Nguyễn Nhật Linh

Tên đầy đủ:Lê Nguyễn Nhật Linh
Năm sinh:28/11/1992
Tuổi:32 tuổi (tính đến năm 2024)
Nơi sinh sống/làm việcHà Nội
Quê quán:Hà Tĩnh
Nghề nghiệp:Nhà thiết kế kim hoàn
Doanh nhân
Nơi làm việc:NIJI Group
Himawari Diamond
Facebook:Lê Nguyễn Nhật Linh (Diamond)
TikTok:lenguyen.nhatlinh
NTK Lê Nguyễn Nhật Linh là người Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập trang sức tại Tuần lễ Thời trang Paris
NTK người Việt đầu tiên được mời trình diễn bộ sưu tập trang sức tại Tuần lễ Thời trang Paris

Được vinh danh Nhà Thiết kế của năm

Ngày 24/10/2023, NTK kim hoàn Lê Nguyễn Nhật Linh được vinh danh trong top 10 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng năm 2023 với hạng mục “Nhà thiết kế trang sức của năm”. Năm 2023, Linh ghi dấu ấn với loạt bộ sưu tập trang sức cao cấp. Chúng xuất hiện trên nhiều thảm đỏ danh giá. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô được vinh danh top 7 “Doanh nhân tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2023”.

Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh (giữa) nhận vinh danh “Nhà thiết kế trang sức của năm”
Nhà thiết kế Lê Nguyễn Nhật Linh (giữa) nhận vinh danh “Nhà thiết kế trang sức của năm”

Nhà thiết kế kể chuyện bằng kim cương

Nhật Linh luôn tâm niệm, không có thành tựu nào là “từ trên trời rơi xuống”. Tất cả là kết quả của hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự kiên định theo đuổi đam mê. “Giống như bề nổi của tảng băng chìm, thành tựu chỉ là một lát cắt mỏng mà ai cũng có thể nhìn thấy nhưng sâu thẳm bên trong là vô vàn gian khó, thử thách. Hành trình đã đi qua giúp tôi thấm thía bốn chữ “nằm gai nếm mật” là thế nào. Tôi đã vượt qua rất nhiều mũi gai mới có thể nếm được những giọt mật. Vậy nên với tôi không có sự phát triển nào là thần tốc. Tất cả thành công sẽ luôn phải đi kèm không ít nhẫn nại. Nhẫn nại rèn luyện năng lực trong âm thầm”. Nhật Linh bộc bạch.

Lê Nguyễn Nhật Linh khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, và nhanh chóng gặt hái thành công
Nhật Linh khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, và nhanh chóng gặt hái thành công

Tên tuổi của cô thực sự được giới mộ điệu biết đến kể từ khi bộ sưu tập trang sức Bạch Liên Yên Tử. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hoa văn thời Trần với hình ảnh chủ đạo hoa sen – quốc hoa Việt Nam. Bộ sựu tập để lại dấu ấn mạnh mẽ trên sàn diễn thời trang quốc tế. Vừa qua, cô có buổi trình diễn BST mới nhất tại New York Couture Fashion Week. Đây là bộ sưu tập trang sức phá cách, bắt nhịp xu hướng hiện đại.

Xem Thêm:  Trương Tịnh Nghi là ai? Sự nghiệp của diễn viên Cbiz có gương mặt đẹp

Theo dõi ngay Lê Nguyễn Nhật Linh để cập nhật các thông tin mới nhất của cô trên Hay1 – app đọc tin của thanh niên Việt Nam tại đây nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating