Jin Kyung là ai? Nữ diễn viên kỳ cựu đầu quân cho YG

Photo of author

Jin Kyung là một nữ diễn viên vô cùng kỳ cựu của làng giải trí xứ Hàn. Mới đây nữ diễn viên này đã chọn đầu quân về công ty mới. Hãy cùng 35Express tìm hiểu Jin Kyung là ai trên Hay1 – app đọc tin của thanh niên Việt Nam bằng cách bấm vào đây hoặc đọc ngay bài viết này nhé!

Cô từng có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu nhạc kịch

Jin Kyung là ai?

Jin Kyung (1972) là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Cô lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trên sân khấu kịch vào năm 1998. Từ đó, cô dành 10 hoạt động trong lĩnh vực nhạc kịch tại nhà hát. Sau đó, cô dần chuyển qua hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Năm 2013, cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 50 cho phim kinh dị “Truy lùng siêu trộm” (Wikipedia).

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch của Jin Kyung

Tên đầy đủ:Jin Kyung (진경)
Năm sinh:27/03/1972
Tuổi:51 tuổi (tính đến năm 2023)
Quốc tịch:Hàn Quốc
Học vấn:Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc
Nghề nghiệp:Diễn viên
Năm hoạt động:1998 – nay
Chiều cao:1.66 m
Công ty quản lý:YG Entertainment
Jin Kyung là một nữ diễn viên tài năng

Xem thêm những bộ phim hay do Jin Kyung thủ vai trên Hay1 – app đọc tin của thanh niên Việt Nam tại đây!

Xem Thêm:  Hot girl Phượng Mazda là ai? Hành trình thành công sau vấp ngã

Bất ngờ tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Mới đây, Jin Kyung chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân của chính cô. Điều này thu hút sự quan tâm đến từ công chúng. Trước đây, cô không thể theo đuổi con đường diễn xuất do bị cha mẹ phản đối gắt gao. Sau một thời gian đấu tranh, cô đã lấy được bằng Thạc sĩ tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cô thường vào vai phụ nữ trung niên, hay các vai lao động chân tay. Do đó, nhiều người tưởng rằng cô đã có gia đình. Tuy nhiên, cô chia sẻ trên 1 chương trình rằng bản thân đã trải qua 1 cuộc hôn nhân. Và cô cũng cho biết bản thân không có kế hoạch tái hôn. 

Cô lột tả chân thực hình ảnh người mẹ tham vọng và ích kỷ

Vai diễn đầy chân thật trong bộ phim nữ luật sư Woo Young Woo

Tác phẩm “Extraordinary Attorney Woo” từng làm mưa làm gió vào nửa cuối năm 2022. Bên cạnh diễn xuất xuất sắc của các nhân vật chính, thì sự xuất hiện của Jin Kyung cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Trong phim, cô vào vao Tae Su Mi, mẹ ruột của luật sư mắc chứng tự kỷ Woo Young Woo. Vì bảo vệ địa vị của mình mà cô quyết định từ con.

Cô từng giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Baeksang 2014

Nhiều khán giả thán phục vì sự nhập vai rất thành công của Jin Kyung khi hóa thân thành người phụ nữ tham vọng, ích kỷ. Ngoài ra, cô cũng thể hiện được thái độ bình tĩnh và uy nghiêm trước mọi biến động trong cuộc sống. Nhiều netizen đã nổi da gà khi Jin Kyung bộc lộ ánh mắt và biểu cảm khi phát hiện nữ chính là đứa con mình bỏ rơi nhiều năm. Dù không có nhiều đất diễn nhưng cô đã thành công trong việc bộc lộ cảm xúc của nhân vật.

Jin Kyung đã thành công bộc lộ cảm xúc của nhân vật qua ánh mắt

Nữ diễn viên kỳ cựu đầu quân cho YG

Ngày 27/11/2020, Jin Kyung đã chính thức hết hạn hợp đồng với công ty giải trí Star Village. Truyền thông cho biết, cô gia nhập vào công ty YG Entertainment. Hiện tại, cô hoạt động tích cực từ mảng phim truyền hình cho đến sân khấu nhạc kịch. Nữ diễn viên kỳ cựu cho biết mình sẽ hoạt động sôi nổi hơn dưới trướng công ty mới.

Cô thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm đình đám của xứ sở kim chi

Cô gây tiếng vang với công chúng trong vở nhạc kịch “Tướng Park Moon Soo”. Năm 2012, cô tiếp tục gây chú ý khi tham gia vào phim “Gia đình chồng tôi”. Gần đây, cô được khán giả nhớ tới nhiều hơn khi xuất hiện trong các tác phẩm đình đám. Có thể kể đến như “Người thầy y đức 2”, hay “Điên thì có sao”.

Nữ diên viên đã đầu quân cho công ty hàng đầu YG Entertainment

YG là công ty hiện đang quản lý rất nhiều diễn viên nổi tiếng và tài năng hàng đầu xứ sở kim chi. Tin chắc rằng, khi đầu quân về YG, sẽ có thêm nhiều vai diễn chất lượng và ấn tượng đến từ nữ diễn viên xinh đẹp này. Theo dõi ngay Jin Kyung để cập nhật các thông tin mới nhất của cô trên Hay1 – app đọc tin của thanh niên Việt Nam tại đây nhé!

Rate this post
Xem Thêm:  Vlogger Vinh Nguyễn Thị là ai? Những màn review "gây lú" netizen

Bài liên quan:

Leave feedback about this

  • Rating