Bé Mai là ai? Cô gái giành chiến thắng thử thách ăn 2 mâm gà

Photo of author

Bé Mai trở nên thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhờ việc tham gia các thử thách ăn cùng với những suất ăn khổng lồ. Cô nàng đã nhiều lần có cơ hội nhận phần thưởng có giá trị hàng chục triệu đồng. Vậy cô gái này là ai? Hãy cùng 35Express tìm hiểu về cô gái trẻ này trong bài viết sau!

Bé Mai

Bé Mai là ai?

Ngọc Mai với tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Mai, quê gốc ở Vĩnh Long. Hiện đang là sinh viên năm nhất của khoa Dược tại Trường Đại học Trà Vinh. Cô được biết đến là tiktoker thường tham gia các thử thách với những bữa ăn “siêu khổng lồ”.

Bé Mai

Tiểu sử, lý lịch của Bé Mai

Tên đầy đủ:Nguyễn Thị Ngọc Mai 
Biệt danh:Bé Mai
Năm sinh:2005
Tuổi:18 tuổi (tính đến năm 2023)
Quê quán:Vĩnh Long
Học vấn:Đại học Trà Vinh
Bé Mai

Cố gắng tập thể thao cân bằng vóc dáng

Ngọc Mai đã chia sẻ rằng lúc 15 tuổi, cô nặng gần 100 kg. Bởi vì hàng ngày, bên cạnh các bữa ăn chính, Mai thường ăn thêm rất nhiều đồ ăn vặt. Đến khi Mai đã 17 tuổi, cô bắt đầu hành trình giảm cân. Cô thường xuyên chạy bộ và tập thể dục để trở nên thon gọn hơn.

Xem Thêm:  Võ Minh Toại là ai? Thí sinh nam duy nhất lọt vào chung kết The Face 2023

Sau đó, Mai thường xuyên tham gia thử thách từ các suất ăn “siêu khổng lồ” để lấy phần thưởng hàng chục triệu đồng. Cô cũng thừa nhận rằng tham gia các thử thách này có thể gây hại cho sức khỏe. Bởi vì cơ thể sẽ phải tiếp nhận lượng thức ăn quá lớn. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, cô không cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu kỳ lạ nào. Mai đã cân bằng giữa việc ăn nhiều và việc tập luyện thể thao đều đặn hàng ngày. Cô không ăn thêm bất kỳ đồ ăn ngoài lề trong những ngày tham gia các thử thách.

Chủ quán gây tranh cãi trước cô gái thắng thử thách 

Gần đây, Mai đã trở nổi tiếng trên mạng xã hội vì đã đoạt giải thưởng 5 triệu đồng sau khi hoàn thành thử thách ăn cả hai mẹt gà rán trong vòng 90 phút.. Người đã đặt ra thử thách này chính là anh Lê Tự Trọng, chủ thương hiệu Gà Rán FKT.

Bé Mai

Theo thông tin lan truyền, trong quá trình Mai thực hiện thử thách, chủ quán ngồi ngay bên cạnh. Anh chủ này đã sử dụng những từ ngữ không thích hợp, khiến nhiều người xem tỏ ra bức xúc.

Bé Mai

Cụ thể, khi qua 55 phút trong tổng 90 phút, Mai đã gần như ăn hết 2 mâm gà rán. Chủ quán nở nụ cười gượng gạo và liên tục phàn nàn. “Hôm nay quán bán bao nhiêu tiền lời, tiền điện, tiền nước, tiền gà, tiền nhân viên… là đưa cho bé Mai hết”. Đáng chú ý, chủ quán còn nói: “Giờ chỉ còn cách Mai ói hết ra thì mới coi như thua thôi…”.

Xem Thêm:  Thủy Ea Sola là ai? Sự trở về của một biên đạo

Đoạn video sau khi được chính chủ quán đăng lên TikTok đã nhận được nhiều chỉ trích mạnh mẽ. Phần lớn bình luận đều cho rằng thái độ và ngôn từ của nam chủ quán không thích hợp. Bạn nghĩ sao về cách hành xử của chủ quán? Theo dõi ngay 35express để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating