DJ Hyena là ai? Thẳng thắn đáp trả có chuyển giới hay không?

Photo of author

Sinh ra và lớn lên tại Bình Định, trong một gia đình có truyền thống yêu âm nhạc, DJ Hyena Phạm Thị Thanh Hiền đã được nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật từ khi còn bé. Hãy cùng 35express khám phá xem DJ Hyena là ai qua bài viết dưới đây.

DJ Hyena là ai?

DJ Hyena có tên thật là Phạm Thị Thanh Hiền, sinh năm 1999 hiện là một DJ trẻ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ. Cô gái đến từ Bình Định này đang hoạt động sôi nổi trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook và Instagram. Với nhan sắc được ví như thần tượng Hàn Quốc, Hyena nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu mến từ đông đảo người hâm mộ.

DJ Hyena

Khi được hỏi về lý do lựa chọn nghề DJ, nữ DJ đến từ Bình Định chia sẻ rằng cô là người năng động, luôn muốn thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Trước khi đến với nghề DJ, cô đã từng trải nghiệm qua nhiều công việc khác nhau như dancer, phục vụ…

Vào năm 2019, nhờ quen biết một người bạn làm DJ và nhận thấy bản thân có năng khiếu âm nhạc, cô được khuyên nên thử sức với công việc này. Bị thu hút bởi hình ảnh “phù thủy âm thanh” mà nhiều người dùng để ví von về nghề DJ, Hyena đã quyết định dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để theo đuổi nó. May mắn thay, cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Xem Thêm:  Loïs Openda là ai? Bến đỗ mới của tiền đạo người Bỉ

Với niềm đam mê thể thao, Hyena đã quyết định tham gia cùng Redbull tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đấu gặp Indonesia tại AFF Cup 2022. Nữ DJ 9X chia sẻ, cô bắt đầu bén duyên với trái bóng tròn từ năm 2018, thời điểm diễn ra trận Chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia. Kể từ đó, cô và bạn bè thường xuyên cùng nhau đi xem bóng đá.

Nói về những dự định sắp tới, DJ Hyena cho biết cô sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp DJ. Bên cạnh đó, cô dự định sẽ học hỏi thêm về sản xuất âm nhạc để hỗ trợ cho công việc của mình. Việc phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội cũng nằm trong kế hoạch của cô. Hyena hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu mến từ khán giả.

DJ Hyena

Thông tin về DJ Hyena

Thông tin cá nhânChi tiết
Tên thậtPhạm Thị Thanh Hiền
Nghệ danhDJ Hyena
Năm sinh1999
Quê quánBình Định, Việt Nam
Nghề nghiệpDJ
Facebook DJ HYENA 
TikTok dj.hye_na99

DJ Hyena đáp trả cực gắt nghi vấn có chuyển giới không?

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời đồn đoán về việc DJ Hyena là người chuyển giới. Trước những thắc mắc này, cô đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và đưa ra bằng chứng là căn cước công dân của mình. Hyena cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng dừng việc đặt câu hỏi vô căn cứ, bởi điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của cô.

Xem Thêm:  Johnny Lewis là ai? Tiểu sử của nam diễn viên Johnny Lewis

Hiện, cô gái trẻ đã sở hữu một chiếc xe hơi riêng – thành quả của những năm tháng làm việc miệt mài và nỗ lực không ngừng. Hiện tại, mỗi bản mix nhạc của DJ Hyena đăng tải trên các nền tảng âm nhạc đều thu hút hàng triệu lượt nghe. Thành công mà Hyena có được ngày hôm nay là nhờ sự chăm chỉ học hỏi, cùng với sự dìu dắt tận tâm của những người thầy dạy DJ. Họ luôn hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của cô, đồng hành và hỗ trợ cô từ những ngày đầu chập chững vào nghề cho đến khi gặt hái được thành công.

DJ Hyena

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn khiêm tốn chia sẻ rằng thành công hiện tại của cô có được một phần lớn nhờ vào sự yêu mến của khán giả và người hâm mộ. Điều này càng củng cố niềm tin của Hyena vào con đường mà mình đã chọn, khẳng định ý chí, đam mê và quyết tâm theo đuổi âm nhạc đến cùng. Hiện tại, DJ Hyena vẫn đang tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để phục vụ khán giả và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Bài viết trên đã cập nhật toàn bộ thông tin về nữ DJ tài năng Hyena. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi 35express để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị và những câu chuyện hấp dẫn về người nổi tiếng nhé!

Rate this post
Xem Thêm:  Bảo Suzu là ai? Sự nghiệp của chàng mập nổi tiếng duyên dáng

Bài liên quan:

Leave feedback about this

  • Rating