Chương Nhược Nam là ai? “Bạch nguyệt quang” của Cbiz bị chỉ trích khi đụng hàng với đàn chị

Photo of author

Chương Nhược Nam bất ngờ vướng vào lùm xùm đụng hàng với đàn chị. Sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng.

Chương Nhược Nam là ai?

Chương Nhược Nam là diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, sinh ngày 14 tháng 11 năm 1996 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Cô từng học tại trường đại học Khoa học và công nghệ điện tử Hàng Châu, từng thuộc top 30 trong cuộc thi sắc đẹp của trường.  

Năm 2017, Chương Nhược Nam ra mắt với vai diễn Cố Sâm Tương trong phim “Bi thương ngược dòng thành sông” đã nhanh chóng được công chúng biết đến. Cô được đánh giá cao bởi ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên, mang lại cảm xúc chân thật cho khán giả.

Chương Nhược Nam là ai?

Năm 2020, cô tiếp tục khẳng định tài năng qua vai diễn Tống Vũ Nhiên trong bộ phim thanh xuân vườn trường “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”. Vai diễn này giúp cô nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả trẻ, và tạo nên danh tiếng ngày càng vững chắc trong làng giải trí Trung Quốc.

Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng pha chút u buồn, Chương Nhược Nam nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Cô được công chúng yêu mến và phong tặng những danh hiệu như “nữ thần thanh xuân”, “tình đầu quốc dân” hay “nàng thơ mới” của màn ảnh Hoa ngữ.

Mới đây, cô đã góp mặt trong hai dự án phim truyền hình đình đám. Đầu tiên là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Khó Dỗ Dành”, nơi cô vào vai Ôn Dĩ Phàm. Tiếp theo, cô tham gia dự án phim cổ trang võ hiệp “Vũ Lâm Linh” với hình tượng đại tiểu thư Hoắc Linh Lung quyền quý.

Xem Thêm:  Game thủ Daim là ai? Sự nghiệp của chàng trai Gia Lai tài năng

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chương Nhược Nam còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm, trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Bộ phim nổi bật của Chương Nhược Nam:

  1. Bi thương ngược dòng thành sông (2018) – Vai Cố Sâm Tương: Đây là bộ phim đầu tiên giúp cô ra mắt khán giả và bước chân vào làng giải trí.
  2. Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (2020) – Vai Tống Vũ Nhiên: Bộ phim thanh xuân vườn trường này giúp cô nhận được sự yêu thích của khán giả trẻ.
  3. Biến cố đêm hè (2022): Bộ phim kể về những câu chuyện tình cảm và trưởng thành của một nhóm bạn trẻ trong kỳ nghỉ hè.
  4. Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam (2021) – Vai nữ chính Lạc Chỉ: Đây là bộ phim thanh xuân vườn trường chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, góp phần đưa tên tuổi của cô đến với khán giả nhiều hơn.
  5. Nhất kiến khuynh tâm (2021) – Vai Mộc Uyển Khanh: Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn và những biến cố trong thời kỳ loạn lạc.

Thông tin thú vị về Chương Nhược Nam

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ:Chương Nhược Nam
Năm sinh:14/11/1996
Nơi sinh:Chiết Giang, Trung Quốc
Trường:Đại học Khoa học và Công nghệ Điện tử Hàng Châu
Chiều cao:1,66 m
Nghề nghiệp:Diễn viên, người mẫu
Công ty quản lý:Truyền thông Quang Tuyến
Năm hoạt động:2018 – nay

Tạo hình cổ trang gây tranh cãi trong “Vũ Lâm Linh”

Bộ phim mới gây thất vọng với khán giả

Bộ phim “Vũ Lâm Linh” đang thu hút sự chú ý của khán giả vì là dự án cổ trang với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Dương Dương và Phương Dật Luân. Đây là tác phẩm được Chính Ngọ đầu tư mạnh mẽ, nằm trong dự án võ hiệp cấp S+, và được kỳ vọng sẽ đối đầu với bộ phim võ thuật “Phó Sơn Hải” do Thành Nghị đóng chính.

Xem Thêm:  Lại Thanh Hương là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của người mẫu đa tài

Tuy nhiên, mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng, “Vũ Lâm Linh” lại gặp phải ý kiến trái chiều sau khi công bố. Tạo hình của Chương Nhược Nam trong vai Hoắc Linh Lung – đại tiểu thư của sơn trang Linh Lung – vẫn được khán giả khen ngợi bởi vẻ đẹp kiêu sa, thuần khiết, làm nổi bật khí chất cổ trang của cô.

Tạo hình cổ trang gây tranh cãi trong “Vũ Lâm Linh”

Hình tượng của Chương Nhược Nam trong “Vũ Lâm Linh” nhận nhiều ý kiến trái chiều khi khán giả cho rằng cô không thực sự phù hợp với dòng phim cổ trang. Nữ diễn viên thường được biết đến với những vai diễn nhẹ nhàng, ủy mị, và khi thử sức với những nhân vật mạnh mẽ, cá tính, khả năng diễn xuất của cô chưa thực sự thuyết phục. Có vẻ như, Chương Nhược Nam vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện để có thể đa dạng hóa các vai diễn của mình.

Đụng hàng tạo hình của đàn chị trong Cbiz

Gần đây, Chương Nhược Nam đang đối mặt với những ý kiến trái chiều khi phong cách thời trang cổ trang của cô trong bộ phim “Vũ Lâm Linh” bị cho là quá giống với tạo hình kinh điển của Lưu Thi Thi trong “Nhất Niệm Quan Sơn”. Nhiều khán giả nhận xét rằng, những thiết kế mà cô sử dụng trong phim có nhiều điểm tương đồng đáng ngờ với những bộ trang phục mà Lưu Thi Thi từng diện trước đó.

Cộng đồng mạng cho rằng việc đụng hàng trong tạo hình trong phim cổ trang không phải hiếm nhưng lần này lại quá giống khiến chủ đề này trở thành hot search trên Weibo nhiều ngày vừa qua. 

Xem Thêm:  Võ Kim Tuyến là ai? “Hot girl tạp hoá Bình Phước” tự tin khoe dáng
Đụng hàng tạo hình của đàn chị trong Cbiz

Nhiều netizen cho rằng nữ diễn viên xinh đẹp trước giờ luôn tạo hình trong sáng, thuần khiết dễ tạo được hảo cảm của người xem thì đoàn đội của cô lại muốn đi con đường “hắc hồng”, “cọ nhiệt” để hưởng được sự nổi tiếng của đàn chị. 

Đụng hàng tạo hình của đàn chị trong Cbiz

Trang phục giống nhau với Lưu Thi Thi nhưng Chương Nhược Nam được đánh giá thua xa về thần thái với đàn chị C-Biz.

Bình luận của cộng động mạng trước tạo hình cổ trang:

– Vậy là bạch nguyệt quang hắc hoá rồi ư?

– Ai rồi cũng đi con đường “hắc hồng”, “cọ nhiệt” thôi.

– Đụng gì mà y hệt vậy trời. Lưu Thi Thi trông sang mà thần thái ghê.

– Mấy cô cùng lứa “cọ nhiệt” đẩy hot search thì tên cũng luôn nằm sau mà đây chơi hẳn đứng trước Lưu Thi Thi luôn à. Bất ngờ đấy.

– Bạch nguyệt quang muốn hot lắm rồi hả, “cọ nhiệt” đến cả Lưu Thi Thi.

– Chương Nhược Nam xinh nhưng để đặt cạnh Lưu Thi Thi thì e là khập khiễng. Thần thái của Lưu Thi Thi không đùa được đâu.

– Ở Cbiz chuyện tạo hình đụng hàng là bình thường mà, đã vậy còn là cổ trang. Vậy mà cũng lên hot search. Có người muốn lấn sân sang con đường “hắc hồng” rồi.

Bài viết đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về sự việc Chương Nhược Nam bị chỉ trích vì đụng hàng với đàn chị. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về nữ diễn viên và sự việc này. Theo dõi 35express để biết thêm nhiều thông tin nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating