Dancer Nguyễn Kim Anh là ai ? Nữ vũ công tài năng hỗ trợ Tăng Phúc trong ATVNCG

Photo of author

Với những bước nhảy điêu luyện và thần thái cuốn hút, Nguyễn Kim Anh đã nhanh chóng trở thành một trong những dancer được yêu thích nhất hiện nay.

Nguyễn Kim Anh là ai?

Nguyễn Kim Anh là một dancer trẻ đầy triển vọng tại Việt Nam và hiện là thành viên của nhóm nhảy Oh Dance. Sinh ngày 26 tháng 9 năm 1993 tại Bắc Ninh, cô từng theo học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (Hutech). Kim Anh được biết đến với tính cách năng động, phong cách gợi cảm và trẻ trung.

Cô đã giành nhiều giải thưởng nổi bật như Miss Tài năng trong cuộc thi Miss Hutech năm 2012, là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân tại cuộc thi “So You Think You Can Dance” năm 2014 và vô địch “Bước Nhảy Xì Tin” năm 2009 khi là thành viên của nhóm nhảy Baby Oh Kei. Năm 2013 thành công trong làng nhảy Việt khi lọt vào top 10 Got to Dance.

Nguyễn Kim Anh là ai?

Không chỉ vậy, Kim Anh còn ghi dấu ấn với khả năng vũ đạo xuất sắc khi xuất hiện trong OST của bộ phim đình đám “Em chưa 18” và trong những màn trình diễn ấn tượng bên cạnh các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP (The Remix), Trọng Hiếu (Vietnam Idol 2015), Khởi My, Hoàng Tôn, Isaac và đặc biệt vừa qua là màn kết hợp nhảy tango với ca sĩ Tăng Phúc (Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024) gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ chương trình.

Xem Thêm:  Hoài Lâm là ai? Sự nghiệp của chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng

Nguyen-Kim-Anh-la-ai

Nguyen-Kim-Anh-la-ai1

Với thân hình quyến rũ và những bước nhảy điêu luyện, Kim Anh đã tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua từng phần thi. Sự tự tin, mạnh mẽ, và cá tính của cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật vũ đạo.

Thông tin thú vị của Nguyễn Kim Anh

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ:Nguyễn Kim Anh
Năm sinh:26/09/1993
Nơi sinh:Bắc Ninh
Học vị:Đại học Hutech  (ngôn ngữ Anh)
Nghề nghiệp:Vũ công
Nhóm nhảyOh Dance Team
Chiều cao:Đang cập nhật
Facebook:Nguyễn Kim Anh

“Chông gai” khi vừa vào nghề

Từ khi còn nhỏ, Kim Anh đã chứng tỏ được năng khiếu của mình tại lớp học nhảy, cô luôn thuộc bài nhanh và nhanh nhẹn dù thân hình không hề nhẹ cân: 

“Thời mới dậy thì vì thấy Kim Anh rất mập, lười lại còn ham ăn nên mẹ đã cho tham gia một khoá học nhảy để giảm cân, nâng cao sức khoẻ. Như một cái duyên kỳ lạ, mình đã đam mê môn nhảy hiện đại lúc nào không hay”

“Chông gai” khi vừa vào nghề

Dù ‘bén duyên’ với các bước nhảy khi tuổi còn nhỏ, Kim Anh đã đăng quang Bước nhảy xì tin năm 2009 và đậu vào vũ đoàn Oh dưới sự giảng dạy và đồng viên của thầy cô. Tuy thành công là vậy nhưng Kim Anh cũng không ít lần bị gia đình ngăn cản tới với đam mê của mình:

“Vừa học vừa theo đuổi đam mê thực sự rất mệt mỏi và căng thẳng, có lúc đã tranh cãi với gia đình và muốn bỏ cuộc vô cùng. Ba mẹ mình vì thương con đi sớm về khuya, tay chân lúc nào cũng có vết bầm dập do tập luyện nên không muốn mình đi theo nghề”

– Kim Anh nhớ lại.

Thù lao đầu tiên trong sự nghiệp của cô là 50 nghìn đồng. Dù không nhiều, chỉ đủ để mua một chai nước lọc và vài cái bánh, nhưng cô không nản lòng, luôn vui vẻ vì được sống với đam mê của chính mình:

“Tôi nhận 50 nghìn đồng từ một show diễn ở địa phương. Cầm trên tay số tiền ít ỏi nhưng quý giá đó, tôi muốn kiếm nhiều tiền hơn nữa bằng cách nỗ lực nhảy múa. Tôi cũng nhận ra bố mẹ đã vất vả kiếm tiền nuôi tôi cực khổ đến chừng nào”.

“Chông gai” khi vừa vào nghề

Kim Anh là một cô gái đầy bản lĩnh, luôn chứng minh khả năng của mình trước gia đình bằng những giải thưởng từ các cuộc thi lớn. Nàng vũ công xinh đẹp này không ngừng kiên trì học hỏi, rèn luyện các kỹ năng biểu cảm và nhiều thể loại nhảy khác nhau từ những người giỏi hơn. Sau 4 năm miệt mài, trong chương trình “Tinh hoa hội tụ” 2019 và trải qua 12 cuộc thi, Kim Anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua một đêm thi bán kết đầy cảm xúc.

Xem Thêm:  Phạm nhân Triệu Quân Sự là ai? Đối tượng tội phạm nguy hiểm 3 lần trốn trại

Điều đáng nói hơn là khi tham gia cuộc thi, Kim Anh phải đối mặt với một hung tin đầy xót xa. Trong đêm công bố kết quả, cô đã vắng mặt vì mẹ cô bị bệnh nặng và đang hấp hối ở nhà. Cô nghẹn ngào chia sẻ:

“Hôm đó, tôi có linh cảm chẳng lành, lòng tôi cồn cào, lo lắng, nhưng khi bước lên sân khấu, âm nhạc vang lên, tôi buộc phải quên hết và tập trung thi. Đến khi thi xong, hoàn hồn lại, tôi mới biết gia đình đã gọi cho tôi rất nhiều vì mẹ đang hấp hối. Mẹ vẫn đang chờ tôi ở nhà. Mọi thứ lúc đó với tôi thật kinh khủng. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp và ê-kíp chương trình, tôi mới kịp trở về gặp mẹ lần cuối.”

“Chông gai” khi vừa vào nghề

Những lời chia sẻ của Kim Anh đã khiến nhiều người xúc động và thêm phần cảm phục trước sự kiên cường của cô.

Trong chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” vừa qua, Kim Anh đã gây ấn tượng mạnh khi hỗ trợ ca sĩ Tăng Phúc trong phần thi với tiết mục “Anh Sẽ Nhớ Mãi”. Với màn khiêu vũ tango đầy cuốn hút, cô đã nhận được ‘cơn mưa’ lời khen nhờ phần vũ đạo đẹp mắt và kỹ năng điêu luyện của mình.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và tài năng vũ đạo đỉnh cao, sự xuất hiện của cô nàng đã góp phần làm tăng thêm sức hút cho không ít sân khấu âm nhạc Việt Nam. Với sự đam mê và tài năng không ngừng được nuôi dưỡng, chắc chắn Kim Anh sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Theo dõi ngay 35express để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé!

Rate this post
Xem Thêm:  Reese Witherspoon là ai? Nữ diễn viên Oscar U50 với lối sống đẹp

Bài liên quan:

Leave feedback about this

  • Rating