1001 lý do mà bạn nên sử dụng bàn chải điện để thay thế bàn chải thông thường

Photo of author

Có lẽ, bạn cũng đang băn khoăn không biết có nên sử dụng bàn chải điện để chăm sóc răng miệng hay không? Vậy thì hãy tìm hiểu những lý do mà bạn nên sử dụng bàn chải điện để thay thế bàn chải thông thường ngay sau đây. Cùng theo dõi bài viết này của 35Express nhé!

Loại bỏ sạch mảng bám trên răng

Một trong những điểm khác biệt cốt lõi giữa bàn chải đánh răng bằng tay và bàn chải điện là bàn chải điện sử dụng công nghệ sonic và chuyển động của đầu bàn chải rất nhịp nhàng. Chúng có khả năng loại bỏ nhiều mảng bám hơn bàn chải thông thường. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy và cảm nhận sự khác biệt sau khi chuyển từ bàn chải thông thường. Không cần phải nói rằng việc giảm đáng kể mảng bám răng cũng sẽ dẫn đến giảm viêm lợi và giảm nguy cơ mắc bệnh hoặc nhiễm trùng.

1001-ly-do-ma-ban-nen-su-dung-ban-chai-dien-loai-bo-sach-mang-bam-tren-rang-35express

Bảo vệ nướu chắc khoẻ

Khi được sử dụng đúng cách, bàn chải đánh răng điện rất nhẹ nhàng trên nướu. Đó là bởi vì chúng được thiết lập để giúp duy trì áp lực liên tục. Có nghĩa là bạn không thể đánh răng quá mạnh hoặc làm tổn thương nướu răng của bạn. Chìa khóa để có được tác động điện thích hợp là để bàn chải ở trên răng trong khoảng 10 giây. Sau đó di chuyển từ từ sang bàn chải tiếp theo. Bạn không cần phải chà xát mạnh hay di chuyển điên cuồng mà chỉ cần nhẹ nhàng di chuyển dọc theo răng và nướu.

1001-ly-do-ma-ban-nen-su-dung-ban-chai-dien-bao-ve-nuou-chac-khoe-35express

Tiết kiệm tối đa công sức

Thao tác của bàn chải điện cũng nhẹ nhàng hơn so với thao tác bằng tay. Điều này có thể giúp việc đánh răng thoải mái hơn. Thêm vào đó, hầu hết các bàn chải đánh răng thông minh đều được thiết lập để cân bằng thời gian giữa mỗi góc phần tư, đảm bảo chải răng tốt hơn ngay cả ở những nơi khó tiếp cận, giúp bạn tiết kiệm nhiều năng lượng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

1001-ly-do-ma-ban-nen-su-dung-ban-chai-dien-tiet-kiem-toi-da-cong-suc-35express

Làm sạch răng miệng hiệu quả

Trên thực tế, bàn chải lông tay truyền thống sẽ không loại bỏ hết mảng bám và cao răng tích tụ giữa các kẽ răng của bạn. Đồng thời, lông bàn chải điện tạo ra xung động liên tục giúp loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng của bạn. Do sự kết hợp hoàn hảo này mà hiệu quả làm sạch mảng bám của bàn chải điện sẽ gấp mấy lần các sản phẩm bàn chải đánh răng truyền thống khác.

lam-sach-rang-mieng-hieu-qua-35express

Đem lại nụ cười rạng rỡ

Bạn sẽ nhận thấy nụ cười rạng rỡ hơn sau vài tuần sử dụng nhờ loại bỏ mảng bám nhanh hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra, bây giờ bạn có thể chọn từ các bàn chải với các cài đặt khác nhau, được thiết kế cho những gì bạn cần. Vì vậy, nếu làm trắng răng là vấn đề bạn muốn giải quyết, nhiều người đang lựa chọn hoặc tập trung vào nó những ngày này. Điều này cũng đúng với các loại đầu bàn chải khác nhau. Một số thiết kế có phần giữa bằng cao su giúp loại bỏ vết ố nhiều hơn, trong khi những thiết kế khác có lông mềm hơn nên được những người có răng nhạy cảm tìm kiếm.

dem-lai-nu-cuoi-rang-ro-35express

Không mang lại cảm giác đau khi đánh răng

Bàn chải đánh răng điện với cấu tạo đặc biệt giúp làm sạch sâu, nhanh chóng và triệt để. Tuy nhiên, nhiều người cũng băn khoăn không biết như vậy có làm đau nướu không. Bởi vì, nếu bạn bị viêm lợi, bạn thường nhạy cảm với bất kỳ loại bàn chải nào. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Lông bàn chải điện giúp làm sạch sâu nhưng cũng mềm mại để tránh gây kích ứng nướu răng.

ban-chai-dien-boorui-brz2-khong-mang-lai-cam-giac-dau-khi-danh-rang-35express

Ngăn ngừa tình trạng hôi miệng

Sự hiện diện của vi khuẩn và mảng bám răng ẩn trong các kẽ răng là một trong những nguyên nhân gây hôi miệng. Điều này có thể khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và công việc hàng ngày. Một trong những công dụng tuyệt vời của bàn chải đánh răng điện là giúp bạn hết hôi miệng nhanh chóng. Người dùng sẽ tận dụng tối đa bàn chải điện để làm sạch sâu dễ dàng và hiệu quả, giúp răng trắng hơn và hơi thở thơm mát.

ngan-ngua-tinh-trang-hoi-mieng-35express

Phù hợp với mọi người

Bàn chải đánh răng điện phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn, kể cả những người đang niềng răng. Ngoài ra còn giúp răng miệng sạch sẽ, kích thích tuần hoàn máu ở nướu, bảo vệ nướu khỏi những tác động xấu.

ban-chai-dien-phu-hop-voi-moi-nguoi-35express

Sử dụng lâu dài

Mặc dù bàn chải đánh răng điện có giá thành khá cao, nhưng chúng có thể sử dụng ít nhất 5 năm và có thể lâu hơn. Hầu hết hiện nay cũng cung cấp bảo hành một năm, vì vậy tất cả các chi phí sửa chữa và đổi trả sẽ được bảo hiểm miễn là sản phẩm vẫn còn bảo hành của nhà sản xuất.

ban-chai-dien-boorui-brz2-co-the-su-dung-lau-dai-35express

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc bàn chải điện hoàn hảo trong quá trình chăm sóc răng miệng để có nụ cười rạng rỡ. Đừng quên theo dõi 35Express để cập nhật những thông tin mới nhất!

Thông tin liên hệ:
WEBSITE: caphexanhvn.com
HOTLINE: 0839 00 99 55 để gặp chuyên viên tư vấn của chúng tôi
FACEBOOK: Cà phê xanh – cà phê kháng mỡ
ĐỊA CHỈ: 618 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM
EMAIL: caphexanhvn.com@gmail.com
YOUTUBE: Cà Phê Xanh VN

5/5 - (2 bình chọn)

Leave feedback about this

  • Rating