Tiktoker Hùng Rơm là ai? Chàng trai nổi tiếng với “Chuyện đồng nát”

Photo of author

By nga

Với những ai là fan của “Chuyện đồng nát” thì có lẽ đã quá quen với Tiktoker Hùng Rơm. Anh được khán giả chú ý bởi sự duyên dáng cùng kịch bản cực kỳ hài hước. Cùng 35Express tìm hiểu kỹ hơn về Tiktoker Hùng Rơm là ai? Chàng trai nổi tiếng với series “Chuyện đồng nát” qua bài viết dưới đây.

Tiktoker Hùng Rơm là ai?

Tiktoker Hùng Rơm là một trong những hot tiktoker nổi tiếng hiện nay với series “Chuyện đồng nát” thu hút đến hàng triệu lượt xem. Mỗi video anh mang đến đều khiến người xem đặc biệt là các bạn trẻ vô cùng thích thú. Chính vì vậy mà hiện kênh tiktok của Hùng Rơm đang sở hữu hơn 700 lượt theo dõi với một lượng yêu thích không hề nhỏ.

tiktoker-hung-rom-la-ai-1-35express

Tóm tắt về lý lịch, tiểu sử của Tiktoker Hùng Rơm

Tên đầy đủ:Phan Sỹ Hùng
Ngày sinh:12/09/1997
Tuổi:25 tuổi (Tính đến năm 2022)
Quê quán:Thanh Hóa
Nơi sinh sống và làm việc:Hà Nội
Học vấn:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Nghề nghiệp:Tiktoker
Facebook:Phan Sỹ Hùng
Tiktok:hungrom97
Chiều cao:1,72 m
Cân nặng:68 kg

tom-tat-ve-ly-lich-tieu-su-cua-tiktoker-hung-rom-35express

Tiktoker Hùng Rơm có tên thật là Phan Sỹ Hùng sinh ngày 12/09/1997 tại Thanh Hóa. Trước đây, anh từng có thời gian theo học khoa Công nghệ kỹ thuật điện tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Hiện tại nam tiktoker cũng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp.

Hành trình trở nên nổi tiếng của Tiktoker Hùng Rơm

Tiktoker Hùng Rơm trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến với series gây bão trên mạng xã hội tiktok “Chuyện đồng nát”. Là một chàng trai chưa từng học qua bất kỳ những lớp đào tạo diễn xuất nào nên có thể nói đây là một sự thành công vượt ngoài mong đợi của anh.

Với những kịch bản sáng tạo, khả năng diễn xuất ấn tượng, duyên dáng cùng với màn tung hứng vô cùng ăn ý với tiktoker Lê Lệnh Quyền, Hùng Rơm đã thành công mang đến cho khán giả những tiếng cười thật sảng khoái sau thời gian học hành, làm việc căng thẳng.

hanh-trinh-tro-nen-noi-tieng-cua-tiktoker-hung-rom-35express

Chính với series này đã giúp cho nam tiktoker làm nên thương hiệu và nhận về bão like của cư dân mạng. Mỗi clip anh đăng tải đều thu hút nhiều lượt yêu thích. Nhiều khán giả cũng dành những lời khen có cánh cho sự diễn xuất của Hùng Rơm. Sau những cố gắng và nỗ lực thì cuối cùng công sức của anh cũng được đền đáp. Đồng thời cũng ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình.

hanh-trinh-tro-nen-noi-tieng-cua-tiktoker-hung-rom-1-35express

Không những tập trung phát triển ở series này mà nam tiktoker cũng tham gia vào một số bộ phim ngắn để trau dồi thêm nhiều kỹ năng diễn xuất. Chẳng hạn như Hùng Rơm,…

hanh-trinh-tro-nen-noi-tieng-cua-tiktoker-hung-rom-2-35express

Được biết trước đây anh đã trải qua một thời sinh viên đáng nhớ. Phải làm rất nhiều công việc để kiếm tiền trang trải học phí và cả cuộc sống để phụ giúp ba mẹ. Từ pha chế trà sữa đến nấu mỳ cay, tất tần tật những công việc có thể kiếm ra tiền. Nên Hùng Rơm luôn trân trọng những thành quả mình đã đạt được ở hiện tại.

hanh-trinh-tro-nen-noi-tieng-cua-tiktoker-hung-rom-3-35express

Tiktoker Hùng Rơm điển trai, đa tài

Chẳng những có đam mê với diễn xuất mà Hùng Rơm còn có tài năng ca hát vượt trội. Khi còn là một cậu sinh viên, nam tiktoker đã từng đoạt giải nhất cuộc thi “Giọng hát sinh viên”. Đồng thời cũng thường đi hát với phòng trà để có thể thỏa sức với đam mê của mình. Thậm chí anh còn mở một phòng thu âm riêng.

tiktoker-hung-rom-dien-trai-da-tai-35express

Được khán giả yêu mến và quan tâm, Hùng Rơm lấy đó làm động lực để ngày càng phát triển hơn trên con đường này. Nam tiktoker cũng cảm thấy vô cùng vui vẻ và ngày càng cố gắng, trau dồi thêm để mang đến cho khán giả những video, sản phẩm chất lượng.

tiktoker-hung-rom-dien-trai-da-tai-1-35express

Hiện tại, anh cũng đang quan hệ tình cảm cùng bạn diễn trong series gây bão “Chuyện đồng nát” – Thu Thủy trong vai con gái cô đồng nát. Cũng giống như câu chuyện này chuyện tình cảm của anh cũng được đông đảo cộng đồng mạng ủng hộ hết mình.

tiktoker-hung-rom-dien-trai-da-tai-2-35express

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu hơn Tiktoker Hùng Rơm là ai? tiktoker được nhiều bạn trẻ biết đến với series “Chuyện đồng nát”. Hãy theo dõi 35Express để cập nhật thêm những tin tức mới nhất về người nổi tiếng cũng như những tin tức liên quan khác trên trang nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Leave feedback about this

  • Rating