Châm Sứa là ai? Hot Tiktoker Châm Sứa có nhiều drama tạo nét

Photo of author

Châm Sứa tên thật là Nguyễn Châm Anh, cô là một hot face khá có tiếng ở Hà Thành. Nổi tiếng từ sau những video phỏng vấn đường phố, Châm Sứa hiện đang sở hữu cho mình hơn 3 triệu Follower trên Tiktok. Cùng 35Express tìm hiểu ngay về cô nàng Châm Sứa là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và cuộc đời của hot Tiktoker Châm Sứa qua bài viết dưới đây.

Châm Sứa là ai?

Châm Sứa là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng Tiktoker Việt Nam. Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn cùng tính tình thẳng thắn có gì nói nấy của mình. Hiện Châm Sứa đang là một người mẫu ảnh, diễn viên tự do, streamer và là PR khá nổi tiếng tại Hà Nội.

cham-sua-la-ai-1-35express

Tóm tắt lý lịch, tiểu sử Tiktoker Châm Sứa

Tên thật:Nguyễn Châm Anh
Biệt danh:Châm Sứa
Ngày sinh:22/10/1996
Bao nhiêu tuổi:26 tuổi (Tính đến năm 2022)
Quê quán:Hà Nội
Chiều cao:1m70
Cân nặng:Đang cập nhật
Trình độ học vấn:Đang cập nhật
Nghề nghiệp:Người mẫu, Diễn viên, Streamer, Tiktoker
Facebook:Ng Châm Sứa (Take Back My Crown)
Instagram:chamsuaa
Youtube:Châm Sứa
Tiktok:chamsuaa

tom-tat-ly-lich-tieu-su-tiktoker-cham-sua-35express

Nguyễn Châm Anh (sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật từ khá sớm. Các bạn trẻ Hà Thành rất quen mặt với Châm Sứa qua các video cô phỏng vấn đường phố. Cô nàng cũng từng gây dấu ấn khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Về nhà đi con.

Nữ hoàng đường phố Châm Sứa xinh đẹp như thế nào?

Là một KOL có tiếng, Châm Sứa gây ấn tượng mạnh với khán giả khi có cho mình nhan sắc, vóc dáng và cả chiều cao. Cô sở hữu cho mình chiều cao vượt trội lên đến 1m70. Cùng với đó là số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 85 – 60 – 89cm vô cùng thu hút. Vì vậy mà từ khi còn học cấp 3 Châm Sứa đã làm mẫu ảnh thời trang cho nhiều nhãn hàng lớn ở Hà Nội.

nu-hoang-duong-pho-cham-sua-xinh-dep-nhu-the-nao-35express

Những năm 2017 – 2019, Châm Sứa bất ngờ nổi tiếng khắp Hà Nội khi cô thực hiện chuỗi series phỏng vấn đường phố và ghép cặp. Vì vậy mà Châm Sứa có cho mình biệt danh là “nữ hoàng đường phố” hay “cô nàng triệu view”. Trang Facebook cá nhân của Châm Sứa hiện có đến hơn 9 nghìn người theo dõi.

nu-hoang-duong-pho-cham-sua-xinh-dep-nhu-the-nao-1-35express

Lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Châm Sứa đang tham gia dự án sitcom học đường có tên là Siêu Quậy 12E2. Thời gian sắp tới, Châm Sứa chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong vai trò diễn viên chuyên nghiệp.

nu-hoang-duong-pho-cham-sua-xinh-dep-nhu-the-nao-2-35express

Châm Sứa từng chê Đạt Villa chỉ giỏi xin donate

Nhắc đến Châm Sứa thì chắc chắn không thể không nhắc đến cái tên Đạt Villa đúng không nào. Bởi vì cả hai hot Tiktoker này đều từng lời qua tiếng lại vô cùng dữ dội ở trên mạng xã hội.

Sự việc bắt nguồn sau khi Đạt Villa dính vào vụ bốc phốt 400 triệu. Sau đó là những lần anh chàng livestream và nhận tiền donate từ fan. Châm Sứa đã có lời mỉa mai về hành động nhận tiền donate của Đạt Villa. Từ đó cả hai bắt đầu mâu thuẫn lớn với những lần combat trên Tiktok. Hiện tại, sự việc đã qua khá lâu nhưng khi nhắc đến Châm Sứa thì mọi người đều nghĩ đến sự việc này.

cham-sua-tung-che-dat-villa-chi-gioi-xin-donate-35express

Châm Sứa đá xoáy “Tiểu tam 2s” Khánh My

Ngoài vai trò là Tiktoker, Châm Sứa còn được biết đến khi có một vai phụ quần chúng trong phim Về nhà đi con. Lần đầu tiên đóng phim truyền hình lớn giúp Châm Sứa có thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

Sau bộ phim, Châm Sứa lại tiếp tục gây dramma khi cô thẳng thắn chia sẻ việc Khánh My chỉ xuất hiện ở phim 2 giây nhưng đi khoe khắp các báo. Bản thân cô dù là vai quần chúng nhưng còn có nhiều phân cảnh và lời thoại hơn nhưng không làm ô dề như Khánh My.

cham-sua-da-xoay-tieu-tam-2s-khanh-my-35express

Châm Sứa bị netizen ném đá

Sau chia sẻ bài đăng trên tường của Châm Sứa, đã có 2 luồng ý kiến trái chiều nổ ra. Một bộ phận khán giả ủng hộ suy nghĩ của Châm Sứa rằng bản thân nên khiêm tốn. Bộ phận khác lại tỏ ra phẫn nộ vì Châm Sứa hơi sân si khi nói về điều này. Bởi Khánh My và Châm Sứa không có mối quan hệ nào.

cham-sua-da-xoay-tieu-tam-2s-khanh-my-1-35express

Khánh My cũng lên tiếng sau bài đăng này: “Một nghệ sĩ có thể tự hào về vai diễn của mình chỉ khi nào vai đó được mọi người nhớ đến và khi ra đường được nhiều người nhận ra mà thôi“. Đáp lại Khánh My, Châm Sứa khẳng định: “Chẳng qua là mình thích cà khịa thôi. Đấy là những đứa thích cà khịa sẽ nói thế. Chứ mình thì mình không cà khịa mà mình nói thẳng luôn rồi“.

cham-sua-da-xoay-tieu-tam-2s-khanh-my-2-35express

Trên đây là tổng hợp thông tin chung về Châm Sứa là ai? Tiktoker Châm Sứa chê Đạt Villa chỉ giỏi xin donate mà 35Express chia sẻ đến bạn. Hãy theo dõi thêm những bài viết tiếp theo để có thể cập nhật thêm những sự kiện, tin tức giải trí, người nổi tiếng và thể thao mới nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Leave feedback about this

  • Rating