Chủ nhân của kênh youtube vừa đạt nút kim cương TonyTV là ai?

Photo of author

Một cái tên đã làm mưa làm gió trên YouTube Việt Nam vừa chính thức gia nhập “câu lạc bộ” những YouTuber triệu sub. Đó chính là TonyTV. Cùng 35express khám phá xem ai là người đứng sau những video triệu view này nhé!

TonyTV là ai?

TonyTV, tên thật là Võ Phúc Vinh, sinh năm 1994 tại Đồng Tháp, hiện là một Youtuber nổi tiếng với kênh Youtube sở hữu hơn 10 triệu lượt theo dõi, vừa nhận được nút kim cương. Nội dung video của anh mang tính giải trí, hài hước, phù hợp với mọi lứa tuổi và rất gần gũi với đời sống thường nhật.

TonyTV là ai?

Trước khi theo đuổi sự nghiệp làm YouTuber, Phúc Vinh tốt nghiệp cử nhân ngành sư phạm và làm gia sư tại TP.HCM. Dù gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn khởi đầu, anh không từ bỏ. Ban đầu, anh chỉ xem việc làm Youtube là một cách kiếm thêm thu nhập, nhưng không ngờ đây lại trở thành nguồn tài chính chính, giúp anh đạt được thành công lớn như hiện tại.

Thông tin thú vị về TonyTV

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ:Võ Phúc Vinh
Năm sinh:1994
Nghề nghiệp:Youtuber
Nơi sinh:Đồng Tháp
Youtube:TonyTV
Fanpage:meongo2022

Chàng trai quê với niềm đam mê thành Youtuber

Võ Phúc Vinh cho biết, những chiếc nút bạc, vàng và kim cương không chỉ là biểu tượng của thành công mà còn là động lực to lớn để các nhà sáng tạo nội dung không ngừng nỗ lực.

Xem Thêm:  Diễn viên Hồ Định Hân là ai? Sự nghiệp và mối tình dang dở của thị hậu

Thời gian khi bắt đầu làm Youtube, Phúc Vinh chia sẻ:

“Trong năm khởi đầu, sáng thì mình đi dạy ở trung tâm, trưa về làm gia sư, rảnh được lúc nào là cầm máy lên quay, tối khuya thì ngồi dựng video. Nhưng mình không nản, cuộc sống đang khó khăn quá mà. 

Cũng phải mất hơn một năm, kênh TonyTV mới nhận được “tháng lương” đầu tiên đâu đó cỡ hai triệu mấy. Số tiền đó mình dùng để mua thêm các thiết bị, phụ kiện để quay video tiếp. 

Phải 2 năm sau, trong lúc đang học lên thạc sĩ thì cha mẹ ở quê bệnh, nên mình rời thành phố về quê và quyết định theo nghề YouTuber toàn thời gian luôn.”

Việc rẽ ngang sang một con đường khác hẳn so với kỳ vọng của gia đình đã khiến anh gặp không ít khó khăn. Dù vậy, với niềm đam mê cháy bỏng, anh đã quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình và dần dần chứng tỏ cho mọi người thấy sự lựa chọn của anh là hoàn toàn đúng đắn.

Chang-trai-que-voi-niem-dam-me-thanh-Youtuber

Nhờ tốt nghiệp sư phạm và làm gia sư một thời gian khá dài, anh chàng dễ dàng nắm bắt tâm lý trẻ em để tạo ra những nội dung video gần gũi và dễ dàng nhiều lượt xem trên kênh.

Kênh TonyTV ra mắt từ năm 2016, chỉ với 1 năm, kênh đạt được thành tích đáng nể khi lọt top 5 kênh Youtube Việt Nam với tổng số 562 videos, dựa trên tiêu chí lượt xem toàn kênh. Vừa đây thì kênh của anh vinh dự dành được nút kim cương của Youtube với hơn 10 triệu lượt đăng ký và 8,87 tỷ lượt xem cho 722 video được phát hành.

Xem Thêm:  Quách Ngọc Ngoan là ai? Chàng diễn viên người mẫu điển trai
Chang-trai-que-voi-niem-dam-me-thanh-Youtuber

Phúc Vinh chia sẻ rằng anh sẽ luôn đồng hành cùng khán giả trên hành trình sáng tạo nội dung. Anh và đội ngũ của mình sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những video chất lượng cao, đa dạng và hấp dẫn hơn nữa, góp phần làm phong phú thêm đời sống giải trí của mọi người.

Với tài năng, sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng, TonyTV đã chứng minh cho mọi người thấy rằng chỉ cần có đam mê và sự kiên trì, bạn hoàn toàn có thể đạt được những điều tưởng chừng như không thể. Hy vọng câu chuyện của TonyTV sẽ truyền cảm hứng cho bạn và giúp bạn khám phá những tiềm năng của bản thân. Theo dõi 35express để biết thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating