Hoàng Hạnh Nguyên là ai? Nhan sắc hot girl chụp ảnh cùng Hồ Quang Hiếu

Photo of author

Hoàng Hạnh Nguyên, cái tên đang được giới trẻ săn đón nhiệt tình sau khi xuất hiện trong bộ ảnh tình tứ cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Vậy cô nàng này là ai? Cùng 35express khám phá người mẫu ảnh nổi tiếng đến từ xứ Nghệ này nhé!

Hoàng Hạnh Nguyên là ai?

Hoàng Hạnh Nguyên là hot girl, được biết đến với vẻ đẹp trong veo, khả ái pha lẫn chút gợi cảm. Cô nàng từng gây chú ý trên mạng xã hội khi còn là sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, nơi cô theo học chuyên ngành Thiết kế Thời trang.

Tiểu sử, lý lịch của Hoàng Hạnh Nguyên

Tên đầy đủ:Hoàng Hạnh Nguyên
Năm sinh:2001
Tuổi:23 tuổi (tính đến năm 2024)
Quê quán:Nghệ An
Nghề nghiệp:Người mẫu tự do
Học vấn: Đại học Tôn Đức Thắng

Người mẫu ảnh tự do nổi tiếng

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Nghệ An, Hoàng Hạnh Nguyên hiện đang là một trong những gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt Nam. Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Tôn Đức Thắng, cô không chỉ sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế mà còn toát lên vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng. Với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sáng và vóc dáng cao ráo, Hạnh Nguyên luôn tự tin thể hiện mình trong nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào đến cá tính.

Xem Thêm:  Huỳnh Minh Kiên là ai? Á hậu 2 bị "chê" tại chung kết Miss World Vietnam 2023

Không chỉ là một người mẫu, Hạnh Nguyên còn là một fashionista được giới trẻ yêu thích. Nhờ sở hữu một phong cách thời trang trẻ trung, năng động, cô nàng luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Các bộ ảnh của Hạnh Nguyên thường nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận trên mạng xã hội, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của cô nàng.

Bên cạnh công việc người mẫu, Hạnh Nguyên còn là một cô gái lạc quan, yêu đời. Cô luôn biết cách tận hưởng cuộc sống và truyền cảm hứng tích cực đến những người xung quanh. Với quan điểm sống độc lập và tự chủ, Hạnh Nguyên luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

Hot girl Hoàng Hạnh Nguyên bất ngờ chụp ảnh cùng Hồ Quang Hiếu

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khiến người hâm mộ thích thú khi tung ra bộ ảnh tình tứ bên người mẫu trẻ Hoàng Hạnh Nguyên tại Đà Lạt. Cả hai đã có dịp tái ngộ sau khi từng gặp nhau trong một chương trình truyền hình do chính Hồ Quang Hiếu làm giám khảo.

Trong bộ ảnh, Hồ Quang Hiếu lịch lãm với veston, còn Hoàng Hạnh Nguyên lại ngọt ngào, thuần khiết trong những chiếc váy nhẹ nhàng. Cặp đôi đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn, như thể một cặp đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào tại thành phố ngàn hoa. Được biết, ê-kíp đã đầu tư rất nhiều công sức để tạo nên những khung hình đẹp mắt, từ việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc cho đến việc tìm kiếm những địa điểm lãng mạn tại Đà Lạt.

Xem Thêm:  Thu Hoài là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của nữ hoa hậu xinh đẹp

Việc Hồ Quang Hiếu liên tục hợp tác với nhiều người đẹp trong các dự án nghệ thuật đã khiến anh vướng vào không ít tin đồn hẹn hò. Chia sẻ về điều này, nam ca sĩ cho biết anh muốn làm mới hình ảnh của mình và tìm kiếm những cảm xúc mới để sáng tạo trong âm nhạc. Hồ Quang Hiếu cũng bày tỏ mong muốn tìm được một nửa yêu thương để cùng nhau xây dựng tổ ấm. Anh chia sẻ rằng anh đặc biệt thích những cô gái có tâm hồn nghệ sĩ, bởi vì họ sẽ dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với công việc của anh.

Bộ ảnh mới cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả về vẻ đẹp đôi và sự ăn ý trong từng khung hình. Theo dõi ngay 35express để cập nhật những thông tin mới nhất bạn nhé!

Rate this post

Bài liên quan:

Xem Thêm:  Nick Vujicic là ai? Diễn giả khiếm khuyết và tổ ấm viên mãn

Leave feedback about this

  • Rating