Sao Nhập Ngũ 2024 Phiên Bản Nữ – 8 Bóng Hồng Xinh Đẹp & Bản Lĩnh

Photo of author

Một mùa Sao Nhập Ngũ nữa đã trở lại! Dưới sự mong đợi của cộng đồng mạng thì chương trình đã chính thức lộ diện 8 bóng hồng xinh đẹp tham gia trong hành trình lần này. Cùng 35express tìm hiểu và cập nhật các tin tức mới nhất về chương trình nhé!

8 chị đẹp đi tìm phiên bản tốt hơn của chính mình

Sao Nhập Ngũ 2024 phiên bản nữ với chủ đề: “Gót hồng trên lửa đạn” đã đặt ra cho tất cả dàn cast tham gia một mục tiêu chung, đó là tìm kiếm phiên bản tốt hơn của chính mình.

Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn, với sự tham gia của 8 nghệ sĩ: hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Phương Anh Đào, ca sĩ Liz Kim Cương, DJ Mie, VJ/Streamer MisThy, diễn viên Jun Vũ, diễn viên Uyển Ân và rapper Diệu Huyền (Pháo).

Mỗi người một tính cách, mỗi người một thế mạnh, chính vì vậy nên ngay từ khi công bố danh tính đội hình mùa này, Sao Nhập Ngũ đã nhận về sự quan tâm và tương tác lớn của đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

“Phiên bản tốt hơn” trong mong muốn của từng thành viên

Trong hành trình tìm kiếm bản thân, các thành viên của chương trình đều có những mục tiêu khác nhau. Thùy Tiên mong muốn tôi luyện bản thân trở thành một người kiên nhẫn và bình tĩnh hơn, sẵn sàng đối diện với mọi thử thách. 

Xem Thêm:  Thái Như Ngọc là ai? Á hậu áp lực vì sự đối đãi của chính ông xã mình

Cả Jun Vũ và Uyển Ân đều khao khát kỷ luật bản thân hơn. Jun Vũ muốn chấm dứt thói quen nuông chiều bản thân, trong khi Uyển Ân tìm kiếm sự nghiêm khắc để thay đổi những thói quen lộn xộn trước đây. 

Liz Kim Cương khát khao một bản thân năng động và quyết liệt hơn. MisThy mong muốn có một cuộc sống lành mạnh và kỷ luật hơn, biết cách trân quý sức khỏe của bản thân. Rapper Pháo – “em út” trong đội hình hy vọng sẽ trở nên năng động hơn và gần gũi với khán giả hơn. DJ Mie muốn khám phá những khía cạnh mới của bản thân, còn Phương Anh Đào lại muốn vượt qua giới hạn để chinh phục những thử thách mới. 

Mỗi người đều mang đến một câu chuyện riêng, và cùng nhau, họ tạo nên một bức tranh đa màu sắc về sự trưởng thành và thay đổi.

Tóm tắt tập 1 Sao Nhập Ngũ 2024 – Gót hồng trên lửa đạn

Tập đầu tiên của chương trình đã mở đầu bằng một thử thách đầy cam go. Giữa màn mưa xối xả, 8 tân binh bất ngờ đối mặt với những thử thách khắc nghiệt: từ màn ngụy trang tinh vi, những tiếng súng vang rền đến những pha hành động mạo hiểm của các chiến sĩ đặc công. 

Không khí căng thẳng dâng cao khi các tân binh được chứng kiến tận mắt những kỹ năng đặc biệt của các chiến sĩ Lữ đoàn đặc công 113. Đây chính là lời giới thiệu đầy ấn tượng về những gì họ sẽ trải qua trong khóa huấn luyện khắc nghiệt này.

Xem Thêm:  Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có chứa bản đồ đường lưỡi bò, netizen gay gắt tẩy chay ngay lập tức

Sao Nhập Ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn, được phát sóng vào thứ 3 hằng tuần từ ngày 6/8, lúc 8 giờ trên QPVN, 21 giờ 10 trên HTV7, 21 giờ 30 trên Youtube l Mocha và 12 giờ, thứ 7 trên SCTV6.

Theo dõi 35express để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về chương trình nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating