Bùi Hữu Cường là ai? Gia thế gây sốc của chồng Nam em

Photo of author

Thân phận của Bùi Hữu Cường, hay còn biết đến là chồng của người đẹp Nam Em hiện vẫn đang là một ẩn số với cộng đồng mạng. Cùng đọc bài viết hôm nay của 35express để biết thêm nhiều bí mật chưa được tiết lộ về gia thế của Bùi Hữu Cường.

Bùi Hữu Cường là ai?

Bùi Hữu Cường sinh ngày 13/1/1982, quê gốc ở Hải Phòng và làm việc tại TP HCM, hiện đang kinh doanh ở lĩnh vực phong thủy, anh còn được biết đến là chồng của Nam Em.

Được biết, do đặc thù nghề nghiệp từ bé Cường đã bôn ba ở khắp nơi, sinh sống ở nhiều nơi khác nhau. Tình cờ trong một buổi livestream thân thế của gia đình Bùi Hữu Cường đã được khi tiết lộ khi Nam Em nói chuyện với “Bố chồng”. Cụ thể Bùi Hữu Cường sinh ra trong một gia đình giàu có, nhà tầng với nội thất gỗ trang trí khá sang trọng.

Bùi hữu cường là ai

Cha ruột của Bùi Hữu Cường còn chia sẻ ” Nhà không thiếu gì, các con thích gì cứ chuyển sang mà ở”. Thông qua những thông tin trên có thể thấy rằng Hữu Cường có một gia đình khá vững chắc về mặt kinh tế, từ nhỏ đã không suy nghĩ về tiền bạc. Hữu Cường còn cho hay, gia đình chỉ làm nông nhưng qua nhiều ngày tháng dành dụm nên cuộc sống hiện tại khá giả và ổn định hơn. Ngoài ra, Bùi Hữu Cường còn cho biết anh có một chị gái đang kinh doanh siêu thị điện máy ở Lào Cai.

Về sự nghiệp của bản thân được biết Hữu Cường chỉ học hết cấp 3, khi còn trẻ anh có niềm đam mê mãnh liệt về âm nhạc, từng là DJ nổi tiếng vào những năm 2009. Nghe đến đây nhiều người thế hệ 9x không khỏi bất ngờ khi vì ngày xưa đã từng nghe nhạc nhưng không biết tên thật và mặt của anh.

Vết nhơ lớn nhất cuộc đời anh là từng đi tù, nhiều thông tin cho hay vì có thói ăn chơi sa đọa nên anh đã bị bắt vì tội sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, thông tin này chưa được chính chủ tiết lộ thêm nên nhiều cư dân mạng tỏ ra khá tò mò.

Xem Thêm:  Momo (TWICE) là ai? Sự nghiệp của tình cũ Kim Heechul

Về tình cảm, anh bị đồn là người lăn nhăn có thói trăng hoa ăn chơi nổi tiếng. Dân mạng đã từng soi ra rằn, nghi vấn Bùi Hữu Cường đã có 2 đời vợ thậm chí đã có 3 người con. Đến đây, nhiều fan hâm mộ Nam Em đã tỏ ra rất lo lắng vì vấn đề này, bởi người đẹp đã đổ vỡ quá nhiều trong nhiều chuyện tình cảm trước đó và Bùi Hữu Cường thì không phải là một “bến đỗ” an toàn.

Tuy nhiên sau tất cả họ đã đi đến quyết định chung sống với nhau, Bùi Hữu Cường cũng đã nhanh chóng lên tiếng về việc này, rằng anh sẽ luôn chở che để cô có cuộc sống bình an, hạnh phúc.

Cụ thể, trên trang cá nhân anh chia sẻ

“Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thử thách oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp, vì thế mà tôi ở đây. Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không để lặp lại vết xe đổ đâu.”

Sau 1 thời tuổi trẻ ăn chơi và thời gian về sau Cường đã tập trung xây dựng sự nghiệp và thành công trong lĩnh vực kinh doanh phong thủy. Đây được xem là nghề siêu lợi nhuận, thông qua nhiều mối quan hệ của mình Hữu Cường đã kinh doanh rất thành công. Vừa qua, anh còn gây sốc khi tiết lộ về tình hình tài chính của anh và vợ. Trước đó, Nam Em từng chia sẻ thu nhập của Bùi Hữu Cường có thời gian lên đến 800 triệu/tháng trong giai đoạn bùng dịch covid 19 nhưng đến nay tài chính bị ảnh hưởng nên chỉ còn 350tr/tháng.

Trong thời gian gần đây, tình hình kinh doanh của Bùi Hữu Cường liên tiếp gặp vấn đề như nợ tiền ngân hàng, tiền mua nhà,… do đó tiền dư sau khi trả nợ chỉ đủ sống.

Về tài sản, Hữu Cường đã từng chia sẻ “Nói thật thì đội của anh cũng đang gặp khó khăn nhưng mà anh vui vẻ. Hôm tết vừa rồi đi mượn tiền, mượn thật mà. Lo cho ê-kíp, tiền tip mọi thứ hết. Đi mượn tiền anh em bạn bè có mấy trăm triệu à mà bạn bè không cho, thực ra là do nó không có chứ không phải không cho. Việc anh kiếm được mấy trăm triệu là hồi đợt dịch. Rồi chia chát cho nhân viên xong nó thấy tham quá, nó mới về sản xuất rồi bán cạnh tranh với công ty. Thế là chia rẽ luôn”.

Xem Thêm:  Ngọc Thuận là ai? Sự nghiệp của nam diễn viên điển trai

Tuy nhiên nhiều dân mạng nghi vấn anh không phải là đại gia như trước giờ mọi người nghĩ mà chỉ được xem là người kinh doanh giàu có bình thường mà thôi. Sự thẳng thắn của chồng Nam Em trên mạng xã hội đã khiến nhiều người dần có thiện cảm, thậm chí có người còn đánh giá anh là người chất phát, thật thà chứ không hào nhoáng như những đại gia khác.

bùi hữu cường chồng nam em là ai

Cộng đồng mạng còn cho rằng khi quen Hữu Cường tinh thần của người đẹp đã dần ổn định, lạc quan hơn trước đây. Đến đây sẽ có nhiều người tỏ ra thất vọng với gia thế thật sự của chồng Nam Em, bởi anh không phải là đại gia nghìn tỷ như cư dân mạng vẫn nghĩ.

Tiểu sử của Bùi Hữu Cường

Thông tinChi tiết
TênBùi Hữu Cường
Ngày sinh13/1/1982
Quê gốcHải Phòng
Nơi làm việcTP HCM
Lĩnh vựcKinh doanh phong thủy
Mối quan hệChồng của Nam Em

Nam Em và chồng chuyển lên Đà Lạt sống sau biến cố

Sau những sóng gió, Nam Em đã quyết định chuyển lên Đà Lạt để sinh sống. Mặc dù đã hai lần bị phạt hành chính vì vi phạm quy định khi livestream, nhưng hiện tại, Nam Em vẫn tiếp tục các buổi livestream của mình. Tuy nhiên, nội dung các buổi livestream hiện nay chủ yếu là giao lưu đơn thuần với khán giả và không có dấu hiệu bất thường như trước đây.

Hiện nay, sức khỏe của Nam Em là vấn đề đặc biệt được khán giả quan tâm. Cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thắc mắc với câu hỏi: “Ánh mắt của Nam Em dạo này trông rất lạ!” Thậm chí, trong buổi livestream gần đây, Nam Em còn trợn mắt nhìn thẳng vào camera và chơi trò “cúc hà” với người đang xem. Hành động này của cô đã khiến các fan lo lắng vì trông khá “dị thường”.

Xem Thêm:  Trương Vân Long là ai? Sự nghiệp của nam phụ Hải thượng phồn hoa
nam em sống ở đà lạt

Trong buổi livestream, người đẹp quê Tiền Giang chia sẻ rằng cô đã hết tiền và chồng sắp cưới của cô hiện là trụ cột gia đình. Cả hai đang tập trung vào kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cho biết cô không thể chia tay bạn trai vì anh đối xử với cô rất tốt, là một người chồng lý tưởng và luôn cùng cô vượt qua mọi khó khăn.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng đã nghi ngờ rằng Nam Em có dấu hiệu bất thường sau khi chuyển lên Đà Lạt sống sau biến cố. Chính Nam Em cũng thừa nhận trên một buổi livestream rằng: “Nãy giờ em cười vô tri quá. Có khi nào thần kinh em không ổn định thiệt không? Vậy là em không bình thường hả? Nhiều khi em thấy em khó hiểu quá. Sao anh yêu một đứa khùng vậy? (Nam Em hỏi chồng sắp cưới – PV). Anh thích cái ‘khùng’ của em hả? Tự nhiên nửa đêm ngồi dậy khóc. Dạo này thần kinh rung rinh dữ lắm.”

Trước những ý kiến của cư dân mạng về Nam Em, chồng sắp cưới của cô, Bùi Hữu Cườngđã lên tiếng bảo vệ cô. Anh giải thích rằng Nam Em là người sống theo cảm xúc nên dễ bị kích động, nhưng khẳng định rằng cô không có vấn đề về thần kinh. Anh luôn ở bên cạnh cô 24/7 và nhận thấy cô hoàn toàn bình thường.

Nhiều người hâm mộ mong muốn Nam Em sẽ tập trung vào công việc và tránh những phát ngôn hoặc quan điểm dễ gây tranh cãi trong thời gian tới.

Nội dung trên đã cập nhật chi tiết thông tin của Bùi Hữu Cường, chồng của Nam Em đến bạn đọc. Đừng quên theo dõi 35express mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin hay ho khác.

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating