Hoàng Hiên là ai? Sự nghiệp của Nam thần giới Hoa Ngữ

Photo of author

Thời gian gần đây, Người phiên dịch là dự án chuyển thể nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả Trung Quốc và Việt Nam. Sự diễn xuất nổi bật của nam diễn viên Hoàng Hiên khiến người xem phải đổ đứ đừ của một chủ nhiệm Trình. Nếu bạn vẫn chưa biết Hoàng Hiên là ai? Hãy cùng 35Express tìm hiểu rõ hơn sự nghiệp của chàng trai này dưới đây nhé.

Hoàng Hiên là ai?

Hoàng Hiên hay Huang Xuan là một diễn viên Trung Quốc. Anh được biết đến với các vai diễn trong Massage mù, Truyền thuyết về Mi Yue, Người phiên dịch và Nhiệm vụ phi thường. Wikipedia (tiếng Anh)

hoang-hien-la-ai-1-35express

Nam diễn viên gây ấn tượng với khán giả Trung Quốc qua nhiều bộ phim nổi bật. Anh chàng thuộc lứa diễn viên trẻ nhưng theo hướng nghệ thuật. Trong 2 năm trở lại đây anh mới đóng phim, được nhiều người thần tượng.

Tóm tắt tiểu sử, lý lịch của nam diễn viên Hoàng Hiên

Tên thường gọi:Hoàng Hiên
Tên khác:Huang Xuan
Sinh năm: 03/03/1985
Tuổi:36 (tính đến năm 2021)
Nơi sinh: Lan Châu, Trung Quốc
Cha mẹ:Huang Yanping
Chiều cao:1,77 m
Cân nặng:Đang cập nhật
Sản phẩm nổi bật:Bầu trời dưới lòng đất
Weibo:黄轩的微博
Xem Thêm:  Con gái Phú Cường là ai? Ái nữ tập đoàn Phú Cường tổ chức đám cưới 100 tỷ

tom-tat-tieu-su-ly-lich-cua-nam-dien-vien-hoang-hien-35express

Diễn viên Hoàng Hiên  sinh ngày sinh ngày 3/3/1985 tại thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp học viện múa Bắc Kinh khoa nhạc kịch.

Xem thêm: Diễn viên Tần Lam là ai? Tiểu sử của Phú sát Hoàng hậu trong Diên hi công lược

Hoàng Hiên sinh ra và lớn lên trong một gia đình thiếu thốn tình cảm. Cha mẹ anh đã li hôn khi anh còn nhỏ, anh sống cùng mẹ tại Bắc Kinh.

Sự nghiệp đóng phim của nam thần màn ảnh Hoa ngữ Hoàng Hiên

Hiện Hoàng Hiên đang là nam diễn viên ở khu vực Đại Lục. Anh được nhiều fan nữ yêu mến bởi vẻ đẹp trai điềm tĩnh chuẩn soái ca cùng chiều cao lý tưởng.

Năm 2007, anh chính thức bước vào ngành diễn xuất với bộ phim đầu tay “Bầu trời dưới lòng đất”. Từ năm 2008 – 2010, Hoàng Hiên thời điểm đó chủ yếu tham gia chủ yếu các bộ phim điện ảnh Không người lái, Thành Đô! Anh yêu em, Thanh xuân lãng mạn, Trận chiến ngầm trước bình minh, Em là hạnh phúc của anh…

su-nghiep-dong-phim-cua-nam-than-man-anh-hoa-ngu-hoang-hien-35express

Đến năm 2013, anh được chọn làm đại sứ du lịch Ontario, Canada. Cùng năm, anh được đề chử hạng mục “nam chính xuất sắc nhất”. Năm 2015, Hoàng Hiên thử sức trong một lĩnh vực mới. Anh tham gia trờ chơi thực tế về động vật “Người bạn diệu kỳ” của đài Hồ Nam.

Phải nói rằng năm 2015, Hoàng Hiên thành công trong nhiều bộ phim: Nữ y Minh Phi truyện, Người phiên dịch, Thợ săn, Cửu châu hải thượng mục vân ký”. Trong đó bộ phim Người phiên dịch anh được đánh giá cao, thể hiện hết tính cách của nhân vật Gia Dương quá tuyệt vời.

Xem Thêm:  Lee Jung là ai? Sự nghiệp của nữ Dancer đình đám nhà YGX

su-nghiep-dong-phim-cua-nam-than-man-anh-hoa-ngu-hoang-hien-1-35express

Hoàng Hiên vướng nghi vấn sàm sỡ bạn diễn

Năm 2016, một số hình ảnh trong quá trình quay trong bộ phim Người Phiên Dịch bộ đôi diễn viên Hoàng Hiên và nữ diễn viên Dương Mịch bị rò rỉ trên mạng.

Đáng chú ý là bức ảnh ghi lại cảnh nam diễn viên trong lúc cõng đã đưa tay vuốt ve bạn nữ. Ở một đoạn khác, hai người đang đứng, Hoàng Hiên lại chạm vào phía sau đồng nghiệp nữ.

hoang-hien-vuong-nghi-van-sam-so-ban-dien-35express

Vụ việc dấy lên nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng, cho rằng Dương Mịch cũng quá dễ dãi để cho đồng nghiệp nam chạm vào mà còn tỏ thái độ bình thản tươi cười. Sự thật về chuyện đụng chạm trên nhằm giúp cho Dương Mịch sửa lại váy chỉnh chu trước khi ghi hình.

Hoàng Hiên công khai hẹn hò với tình mới

Tin tức mới đây vào ngày 29/6 Hoàng Hiên xuất hiện ở sân bay cùng cô gái lạ, cả hai khá thân mật, cùng qua đêm tại khách sạn. Đến ngày 30/2 bắt gặp cặp đôi nắm tay khi đang dạo phố, thậm chí cô nàng còn trêu chọc vỗ mông bạn trai của mình khi đang đi bên cạnh. Nhiều nghi ngờ cho rằng đây là bạn gái mới của Hoàng Hiên.

hoang-hien-cong-khai-hen-ho-voi-tinh-moi-35express

Mặc dù chỉ là chụp lén nhưng netizen vẫn thấy rõ gương mặt của bạn gái Hoàng Hiên. Cô được nhận xét rằng dù không phải người trong làng giải trí nhưng chắc hẳn nhan sắc ngoại hình không thua kém các nữ diễn viên xinh đẹp khác. Chuyện tình yêu của anh đang được netizen quan tâm đặc biệt.

Xem Thêm:  Khánh Linh là ai? Vợ Bùi Tiến Dũng đăng trạng thái tố chồng tệ bạc, chồng lên tiếng đính chính tin đồn rạn nứt

Những hình ảnh điển trai của Hoàng Hiên

nhung-hinh-anh-dien-trai-cua-hoang-hien-35express

nhung-hinh-anh-dien-trai-cua-hoang-hien-5-35express

nhung-hinh-anh-dien-trai-cua-hoang-hien-4-35express

nhung-hinh-anh-dien-trai-cua-hoang-hien-3-35express

nhung-hinh-anh-dien-trai-cua-hoang-hien-2-35express

nhung-hinh-anh-dien-trai-cua-hoang-hien-1-35express

Với những thông tin vừa rồi chắc hẳn bạn đã biết Hoàng Hiên là ai? Cũng như sự nghiệp diễn xuất của anh. Để không bỏ qua những thong tin về người nổi tiếng. Hãy thường xuyên theo dõi bài viết của 35Express nhé.

5/5 - (2 bình chọn)

Leave feedback about this

  • Rating