Rapper người Mỹ Zeddy Will là ai mà khiến MXH “nóng” lên vì làm 5 người phụ nữ mang bầu?

Photo of author

Zeddy Will – cái tên bất ngờ xuất hiện và trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Vậy điều gì đã khiến nam rapper người Mỹ này trở nên “nóng” đến vậy?

Zeddy Will là ai?

Zeddy Will tên đầy đủ là Zeddy William, sinh ngày 3 tháng 1 năm 2002 tại quận Queens sôi động của New York. Anh là là một rapper, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, và nhà sáng tạo nội dung đang lên, được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo và sự hiện diện trực tuyến nổi bật, cụ thể anh thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên nền tảng Tik Tok với hơn sáu triệu lượt theo dõi.

Zeddy Will là ai?

Ban đầu nổi tiếng với các video hài ngắn, Zeddy Will đã chuyển hướng sang rap và gây chú ý với ca khúc “Cha Cha” ra mắt năm 2023. Bài hát, một bản remix từ hit của DJ Casper, đã đưa anh lên bảng xếp hạng TikTok Billboard và giúp anh được vinh danh là “Nghệ sĩ nổi bật” trên YouTube. Phong cách nhạc hài hước, gần gũi và bắt tai của Zeddy đã giúp anh tạo dấu ấn riêng biệt trong làng nhạc.

Thông tin thú vị về Zeddy Will

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ:Zeddy William
Năm sinh:3/1/2022
Nơi sinh:Queens, Hoa Kỳ
Nghề nghiệp:TikToker / Rapper
TikTok:willzeddy
Youtube:Zeddy 
Instagram:thezeddywill

Gây sốc vì khiến 5 người phụ nữ mang thai

Gần đây, trên tài khoản TikTok của nữ nhạc sĩ Lizzy Ashleigh đã xuất hiện hình ảnh buổi tiệc chào đón em bé với điểm nhấn là sự hiện diện của 5 phụ nữ đang mang thai, tất cả đều vui vẻ và hào hứng. Bức ảnh đi kèm chú thích gây chú ý: “Khi bố của bé khiến 4 cô gái khác mang thai cùng lúc.” Ashleigh chia sẻ thêm rằng họ đã thống nhất sẽ sống cùng nhau như một gia đình lớn, cùng nhau phát triển và tạo dựng một môi trường đầy đủ, hạnh phúc hơn cho con cái.

Xem Thêm:  Ryu Seung Ryong là ai? Thử sức cảnh hành động trong "Moving"
Gay-soc-vi-khien-5-nguoi-phu-nu-mang-thai

“Hãy nhìn đại gia đình xinh đẹp này. Tất cả chúng tôi đều yêu bạn trai và không muốn hủy hoại cuộc sống của con mình. Chúng tôi đều chấp nhận điều này”, Ashleigh bày tỏ. 

Zeddy Will đã chia sẻ một đoạn video trên trang cá nhân của mình với sự xuất hiện của năm cô gái: Ashleigh, Bonnie B, Kay Merie, Jylene Vila, và Iyanla Kalifa Galletti. Đoạn video nhanh chóng thu hút tới 11 triệu lượt xem chỉ trong vài giờ. Nhiều người xem không khỏi ngạc nhiên và tranh luận sôi nổi về cách ứng xử của nam rapper đối với những cô gái này, tạo nên một làn sóng phản hồi mạnh mẽ và ý kiến trái chiều từ công chúng.

“Tôi rất sốc không thể tin được vào mắt mình. Điều này xảy ra ngay giữa thế giới hiện đại ở nước Mỹ sao? Xin hãy nói đây không phải là sự thật”, một tài khoản bình luận.

“Làm thế nào để những người tham gia đều không cảm thấy xấu hổ”, tài khoản có tên Max thắc mắc.

Nam nhạc sĩ Will đã từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến những tin đồn đang lan truyền về đời tư của anh. Về phần mình, người quản lý của Will cho biết: “Với những thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại, các mối quan hệ cũng trở nên phức tạp hơn.”

Gay-soc-vi-khien-5-nguoi-phu-nu-mang-thai

Qua bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nam rapper người Mỹ Zeddy Will, hiện đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Những thông tin xoay quanh đời tư của anh đang gây xôn xao và khiến nhiều người đặt câu hỏi. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn hiểu thêm về sự việc trên. Đừng quên theo dõi 35express biết thêm nhiều tin tức khác nhé!

Rate this post
Xem Thêm:  Á hậu Khấu Hồng Bình là ai? Á hậu Hồng Kông bị kết án 9 tháng tù

Bài liên quan:

Leave feedback about this

  • Rating