CEO Vương Long là ai mà khiến Laura Coffee của Nhật Kim Anh điêu đứng

Photo of author

Tài khoản Tiktok mang tên “CEO Vương Long” đã đưa ra những thông tin gây hiểu nhầm, khiến cộng đồng mạng tin rằng “chất tạo ngọt Aspartame có nguy cơ gây ung thư”, nhằm mục đích công kích thương hiệu Laura Coffee của Nhật Kim ANh. Vậy CEO Vương Long là ai? Hãy cùng 35express tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

CEO Vương Long là ai?


CEO Vương Long (tên đầy đủ là Vương Hải Long) là một doanh nhân và nhà đầu tư thành công trong lĩnh vực bất động sản và làm đẹp. Anh là CEO của Blink Blink Beauty Centre – một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thẩm mỹ viện Blink Blink cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ đến các liệu pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ hiện đại. Không chỉ nổi tiếng với vai trò doanh nhân, CEO Vương Long còn là một diễn giả, chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho nhiều người.

CEO Vương Long là ai

Doanh nhân Vương Long thường xuyên chia sẻ những bài học kinh doanh giá trị trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook và Youtube. Kênh TikTok @ceovuonglong của anh hiện có hơn 110.000 người theo dõi và hơn 2.3 triệu lượt thích, trong khi Fanpage thu hút gần 140.000 lượt theo dõi. Anh chia sẻ một cách chân thực và cụ thể về những kinh nghiệm thương trường, cả những câu chuyện thành công lẫn thất bại của mình.

Vị doanh nhân này từng chia sẻ tường tận về việc mất 20 tỷ đồng sau khi đầu tư vào 5 lô đất tại quận 9. CEO Vương Long hy vọng mọi người sẽ thận trọng hơn trong việc đầu tư để tránh lặp lại sai lầm của anh. Ngoài ra, CEO Vương Long cũng thường xuyên đăng tải các video bày tỏ quan điểm cá nhân về những vấn đề nổi cộm trong xã hội.

Xem Thêm:  MB Bank lên tiếng sau khi sao kê ngân hàng nghi của Hoài Linh bị phát tán

Vương Long còn được biết đến với khả năng xem tướng số. Những video về nhân tướng học của anh luôn thu hút sự chú ý và thảo luận sôi nổi từ khán giả. CEO Vương Long đã từng xem tướng cho nhiều người nổi tiếng, bao gồm diễn viên Nam Thư, nhà sư Thích Chân Quang, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết…

Vương Long sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, từng có thời gian học tập và làm việc tại Singapore. Sau khi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm quý báu ở nước ngoài, anh quyết định quay trở về Việt Nam để khởi nghiệp. Anh lựa chọn lĩnh vực bất động sản và thẩm mỹ để phát triển sự nghiệp. Blink Blink Beauty Centre chính là thương hiệu tâm huyết do CEO Vương Long gây dựng.

Thông tin về CEO Vương Long

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủVương Hải Long
Nghề nghiệpDoanh nhân, nhà đầu tư
Lĩnh vực hoạt độngBất động sản, làm đẹp
Vị tríCEO Blink Blink Beauty Centre
Kênh TikTokCEO Vương Long
FanpageCEO Vương Long
Kênh YouTubeCEO Vương Long

Nhật Kim Anh kiện CEO Vương Long vì phát ngôn sai lệch về sản phẩm Laura Coffee

Trong video đăng tải ngày 19/10/2024, “CEO Vương Long” bắt đầu bằng một lời nhận xét, kèm theo khuyến cáo mang tính quy chụp, công kích trực tiếp thương hiệu Laura Coffee: “Ai đang up clip về cà phê đông trùng hạ thảo thì nên gỡ bài liền. Bởi vì đây là sản phẩm không tốt cho người tiêu dùng”!?.

Để chứng minh cho nhận định của mình, “CEO Vương Long” đã đưa ra thông tin mơ hồ về chất tạo ngọt 951 – Aspartame. Cụ thể, “CEO Vương Long” khẳng định rằng chất này đã bị Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo là có chứa chất gây ung thư.

Ngoài ra anh này còn phát ngôn như sau “Sở dĩ gói cà phê này phổ biến trên thị trường là do bên này (bên Laura Coffee) book rất nhiều Tiktoker quảng bá cho sản phẩm. Thật ra các bạn Tiktoker cũng không đủ kiến thức để tìm hiểu được cái chất gây của sản phẩm này”, tài khoản “CEO Vương Long” dẫn dắt dư luận.”

Xem Thêm:  Châu Huỳnh Kim My là ai? Cựu tiếp viên hàng không khoe vóc dáng chuẩn chỉnh

Tiếp đó, “CEO Vương Long” khuyến cáo các Tiktoker nên gỡ bỏ những video quảng cáo sản phẩm Laura Coffee để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng của họ. Chỉ sau một ngày đăng tải, video này đã đạt 3,8 triệu lượt xem, cùng hàng trăm nghìn lượt tương tác và chia sẻ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của doanh nghiệp.

Bà Nhật Kim Anh cho biết, Laura Coffee đang hợp tác với các chuyên gia pháp lý để bảo vệ thương hiệu và sẽ kiên quyết áp dụng các biện pháp pháp lý đối với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cố tình phát tán thông tin sai lệch.

“Chúng tôi đang trong quá trình thu thập chứng cứ, xem xét cẩn thận các thông tin liên quan và cân nhắc các phương án pháp lý cần thiết để bảo vệ uy tín của thương hiệu. Công ty cũng đang phối hợp với các chuyên gia pháp lý để xác định các bước tiếp theo”, bà Nhật Kim Anh chia sẻ.

nhật kim anh kiện vương long

Trên thực tế, vào ngày 13/7/2023, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố xếp chất tạo ngọt nhân tạo Aspartame vào nhóm các chất “có khả năng gây ung thư cho con người”. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần của sự thật, bởi vì trong thông báo được đưa ra, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng lưu ý rằng chất này an toàn nếu được tiêu thụ trong giới hạn cho phép hàng ngày.

Đại diện thương hiệu Laura Coffee, bà Nhật Kim Anh, cho biết Aspartame là một chất tạo ngọt phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm, chỉ cần một lượng nhỏ đã tạo độ ngọt mong muốn nhưng lại chứa rất ít calo. Aspartame được công nhận là an toàn cho sức khỏe khi sử dụng đúng liều lượng bởi các tổ chức y tế hàng đầu thế giới, bao gồm FDA và WHO.

Xem Thêm:  Mai Linh Zuto là ai? Streamer sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp

Bà Nhật Kim Anh cũng dẫn chứng quy định tại Thông tư 24/2019/TT-BYT của Bộ Y tế về quản lý và sử dụng phụ gia thực phẩm: “Pháp luật Việt Nam cũng cho phép sử dụng Aspartame trong thực phẩm với một liều lượng nhất định”.

Theo bà Nhật Kim Anh, nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA), và Ủy ban Chuyên gia về Phụ gia Thực phẩm của FAO/WHO (JECFA) đều công nhận Aspartame an toàn nếu sử dụng ở liều lượng cho phép.

“Các tổ chức này đã thiết lập mức tiêu thụ hàng ngày chấp nhận được (ADI) là 40mg/kg cân nặng, và Laura Coffee cam kết rằng hàm lượng Aspartame trong sản phẩm của mình hoàn toàn nằm trong giới hạn an toàn và không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng”, bà Nhật Kim Anh nhấn mạnh.

Ngay lập tức CEO Vương Long đã có động thái xin lỗi các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi phát ngôn của mình, bằng 1 đoạn clip giải trình vụ việc trên kênh TikTok và Youtube.

Bài viết trên đã cập nhật thông tin về CEO Vương Long, hiện tại đây vụ việc của anh và ca sĩ Nhật Kim Anh đang được nhiều người quan tâm và theo dõi. Hãy truy cập 35express mỗi này để được nhận tin tức về vụ việc này nhanh chóng nhé.

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating