Junei nữ chính MV Chăm Hoa của MONO là ai? Hé lộ thân phận không ai ngờ tới

Photo of author

Khán giả trên mạng đang tích cực tìm kiếm danh tính nữ chính xuất hiện trong MV Chăm Hoa của Mono. Người hâm mộ Việt Nam đã phát hiện ra cô gái này chính là Junei, cựu thành viên Team BIII thuộc nhóm nhạc BNK48 nổi tiếng của Thái Lan. Hãy cùng 35express khám phá thêm về Junei qua bài viết dưới đây.

Junei là ai? 

Junei (จูเน่, Chu-ne), là diễn viên có tên đầy đủ là Plearnpichaya Komalarajun (เพลินพิชญา โกมลารชุน), sinh vào ngày 4 tháng 7 năm 2000. Cô là cựu thành viên thuộc Team BIII, thế hệ thứ hai của nhóm nhạc BNK48 đến từ Thái Lan. Ngoài ra, June còn là một diễn viên và hiện đang theo học tại Khoa Kiến trúc, Đại học Chulalongkorn.

Junei trong MV chăm hoa

June là con gái thứ của ông Paula Bharawan Aphithanaku, giám đốc điều hành tại Confectionery Factory (1999) Co., Ltd, một trong những công ty viễn thông hàng đầu Thái Lan. Mẹ cô sở hữu một chuỗi cửa hàng bánh mì có tiếng trên khắp cả nước.

Không chỉ xuất thân trong một gia đình có nền tảng vững chắc, June còn sở hữu khả năng ngoại ngữ đáng nể, thông thạo tiếng Thái, tiếng Nga và tiếng Anh. Cô học tiếng Nga nhờ chương trình trao đổi du học sinh tại AFS Intercultural Programs. Từ nhỏ, June đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và từng ấp ủ ước mơ trở thành kiến trúc sư hoặc nhiếp ảnh gia.

Xem Thêm:  Người mẫu Fung La là ai? Cô người mẫu nấm lùn nhưng vẫn sexy

Sự nghiệp của June khởi đầu tại cuộc thi Young Model Contest 2013, tuy nhiên cô không đạt được chiến thắng. Đến năm 2018, cô tham gia BNK48 với vai trò thực tập sinh và được thăng hạng lên Team BIII một năm sau đó, biểu diễn tại BNK48 Campus.

June trong mv chăm hoa

Tiếp nối sự nghiệp diễn xuất, June đảm nhận vai Lynn trong “Bad Genius: The Series”. Để giành được vai nữ chính này, cô đã vượt qua rất nhiều ứng viên khác trong buổi casting và may mắn được đạo diễn Pat Boonnitipat lựa chọn. Ban đầu, June gặp không ít thử thách khi chưa thể diễn tả hết ý đồ của kịch bản. Tuy nhiên, trong suốt quá trình quay, cô đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt vai diễn. Khi bộ phim kết thúc, đạo diễn Pat Boonnitipat đã đánh giá June là người thể hiện xuất sắc nhất trong số 4 diễn viên chính.

Thông tin về Junei

Thông tin cá nhânChi tiết
Tên khai sinhPlearnpichaya Komalarajun (เพลินพิชญา โกมลารชุน)
Nghệ danhJune (จูเน่, Chu-ne)
Ngày sinh4 tháng 7 năm 2000
Quốc tịchThái Lan
Nghề nghiệpDiễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc
Nhóm nhạc cũBNK48 (Team BIII, thế hệ 2)
Instagramjuneiperb0i

Junei xuất hiện trong MV Chăm hoa của MONO

Vào tối ngày 22/10, MONO đã chính thức ra mắt dự án âm nhạc tiếp theo của mình trong năm 2024 với tựa đề “Chăm Hoa”. Toàn bộ MV được thực hiện tại Thái Lan, đánh dấu sự hợp tác “xuyên biên giới” lần nữa của MONO với ekip sản xuất đến từ xứ sở Chùa Vàng. Đạo diễn người Thái Lan, KHAMKWAN, tiếp tục đồng hành cùng MONO sau thành công của MV “Em Xinh”.

Xem Thêm:  Yeonwoo là ai? Sự nghiệp của cựu thành viên nhóm MOMOLAND

Để giải thích cho tựa đề MV”Chăm hoa”, cộng đồng mạng suy luận rằng, chăm hoa đòi hỏi sự nâng niu, tận tâm và tình cảm thật sự dành cho đối tượng được chăm sóc. Hình ảnh hoa cũng được MONO sử dụng như một biểu tượng đại diện cho tình yêu.

Bên cạnh MV thì, đông đảo fan hâm mộ cũng bị thu hút bởi nữ chính trong MB. Theo đó, cô chính là diễn viên người Thái Lan, Junei Plearnpichaya, chính là nữ chính trong MV “Chăm Hoa”. Tại Thái Lan, khán giả thường gọi cô với cái tên Juné BNK48 thay vì tên thật. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ BNK48.

Bài viết đã cung cấp những thông tin mới nhất về Junei, nữ chính trong MV “Chăm Hoa” của MONO. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nữ diễn viên tài năng xứ Chùa Vàng Junei. Đừng quên theo dõi trang 35express để cập nhật thêm những tin tức thú vị và bài viết hấp dẫn khác.

Rate this post

Bài liên quan:

Xem Thêm:  Nhà bà Nữ - Bộ phim nổi tiếng và tai tiếng của Trấn Thành

Leave feedback about this

  • Rating