Một Trung Tâm Tiêm Chủng Lớn Bị Tố Bỏ Bê Khách Hàng?

Photo of author

Tối 20/9, bất ngờ trên các group Facebook xuất hiện bài viết tố cáo Trung tâm Tiêm chủng V. bỏ bê khách hàng sau khi khách đã đóng tiền mua trọn gói. Thực hư sự việc này ra sao? Cùng 35express đi tìm hiểu nhé!

Trung tâm tiêm chủng có tiếng bị tố bỏ bê khách hàng?

Cụ thể, một tài khoản facebook tích xanh đã đăng bài bày tỏ sự bức xúc khi đã bỏ tiền chục triệu ra mua gói tiêm chủng “full option” cho các con, nhưng thi thoảng bị trễ lịch tiêm mà không hề nhận được bất kỳ sự nhắc nhở nào từ phía trung tâm.

Cô cũng cho biết thêm sau khi liên hệ phía trung tâm tiêm chủng thì được nhân viên báo là đã gửi tin nhắn nhắc nhở rồi và không hề có lời xin lỗi. Trong khi thực tế là cô và gia đình không nhận được bất kỳ tin nhắn nào. Cô cũng rất bức xúc bày tỏ rằng “đây là lần thứ n bị như vậy”.

Bên dưới bài đăng, nhiều người cũng bày tỏ ý kiến đồng tình với quan điểm của chủ nhân status. Có người còn tiết lộ thêm về việc trung tâm tự ý đổi vacxin không báo trước, đến khi kiểm tra thì thấy vacxin là của hãng khác và gần hết hạn?!

Nguyên văn status “bóc phốt” trung tâm tiêm chủng:

“Rất nhiều khách hàng bức xúc khi mua dịch vụ trọn gói tiêm chủng của V. 😡 Bên này cậy mình là trung tâm tiêm chủng lớn nên dụ được khách mua gói xong là bỏ bê khách hàng luôn à? 🤬

Thấy bao nhiêu người phản ánh khi tiêm lẻ thì được nhắc lịch liên tục. Sau khi họ bỏ mấy chục triệu ra mua gói thì bị V. bơ luôn, lúc vui thì nhắn, không vui thì kệ? Khách ý kiến thì bảo do khách mất sóng (khách ở thủ đô mà nó kêu khách mất sóng không nhận được tin nhắn, liên tục quên nhắc lịch cho khách trong vòng mấy năm liền vẫn cái lý do này?) 🤣

Kêu mua gói để được nhắc lịch đầy đủ và được giữ thuốc phòng khi khan hiếm, nhưng đầy người cũng phản ánh lại là mua gói xong vẫn hết thuốc như thường. Bắt mua thêm ngoài gói, thậm chí còn bị tráo thuốc rẻ tiền và cận date vào gói tiêm 😡

Phải chăng V. cầm mấy chục triệu của khách xong là thấy hết trách nhiệm chăm sóc khách, vì khách phải chạy theo các anh chị? Các anh chị chỉ chăm chăm hỗ trợ khách lẻ vì sợ nếu không làm khách lẻ hài lòng thì họ sang bên khác sử dụng dịch vụ mất?

Chả hiểu có nên bỏ mấy chục triệu ra mua gói tiêm của V. nữa hay không, khi mà lịch thì không được nhắc cho tử tế, mà cái V. hay viện cớ là để giữ thuốc cho khách thì cũng thấy nhiều người phản ánh là nói xạo nốt =))))

Mà khách bỏ tiền ra mua gói, không thấy khách đến tiêm cũng không nỡ nhắn thêm 1 cái tin nhắc lại hay giục khách thế à?

Có những loại thuốc phải tiêm đúng thời điểm, nhắc lại đúng lịch nếu không mất tác dụng thuốc.

Rồi các anh chị quên xong để khách tiêm muộn, ảnh hưởng đến sức khoẻ khách hàng thì các anh chị có chịu trách nhiệm được không? Toàn gói tiêm cho trẻ sơ sinh quan trọng thế này mà?”

Một số hình ảnh liên quan đến sự việc trên:

Xem Thêm:  Vũ Tuấn Hùng người từng gây sốt trên MXH với tài cover bài hát bằng nhiều nhạc cụ là ai?

Bài viết trên đang nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau, có người cho rằng lỗi do nhà mạng chứ không phải do trung tâm. Nhưng cũng có người đồng tình với nội dung bài “bóc phốt”. Hiện phía trung tâm tiêm chủng vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Cùng theo dõi 35express để cập nhật nhiều tin tức mới nhất nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating