Nữ kình ngư xinh đẹp Luana Alonso là ai mà bị trục xuất khỏi làng Olympic 2024? 

Photo of author

Vẻ đẹp của Luana Alonso đã giúp cô trở nên nổi tiếng, nhưng cũng là nguyên nhân khiến cô gặp phải rắc rối tại Olympic Paris 2024. Cùng 35express tìm hiểu xem cô là ai nhé!

Luana Alonso là ai?

Luana María Alonso Mendez là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp đến từ Paraguay, sinh ngày 19/9/2004 tại Asuncion. Trong quá trình học đại học, Alonso đã theo học tại hai trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ là Đại học Southern Methodist và Đại học Virginia Tech. Tại đây, cô đã tích cực tham gia đội bơi lội và lặn của trường, đại diện cho SMU Mustangs và Virginia Tech Hokies thi đấu ở giải NCAA Division I, một trong những giải đấu thể thao đại học hàng đầu nước Mỹ.

Luana Alonso là ai?

Sự nghiệp bơi lội nổi bật

Sự nghiệp của cô được đánh dấu khi giành được kỷ lục quốc gia cho nội dung bơi bướm, đồng thời, Luana đều góp mặt trong các giải đấu lớn như Thế vận hội Olympic trẻ, Giải vô địch thế giới, Đại hội thể thao Nam Mỹ. 

‘Bén duyên’ với Olympic khi cô  bước vào tuổi 17, đại diện cho Paraguay tại Olympic Tokyo 2020 cho hạng mục 100m nữ bơi bướm. Đánh dấu lần trở lại với Olympic Paris nhưng đã nuối tiếc dừng bước từ vòng loại. 

Xem Thêm:  MC Huyền Ny là ai? Nữ MC hải ngoại có ngoại hình nổi bật
Sự nghiệp bơi lội 

Sau thất bại ‘ê chề’ tại Thế vận hội 2024, cô chính thức thông báo trên trang Instagram với tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20:

“Giờ thì chính thức rồi, tôi sẽ giải nghệ. Cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn! Tôi vô cùng xin lỗi, Paraguay, và tôi biết ơn vì mọi thứ”. 

Luân Alonso khẳng định quyết định của cô không hề do kết quả sau cuộc thi mà là trước khi Thế vận hội diễn ra:

“Không phải vì Thế vận hội. Không có gì cả, tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ tôi. Mọi việc đã không xảy ra theo cách tôi mong muốn. Tôi thành thật xin lỗi Paraguay, nhưng tôi đã làm những gì có thể, mặc dù trước đó đã xảy ra nhiều chuyện. Vì vậy, tôi rất vui khi được giải nghệ ở đây với một SVĐ chật kín khán giả và cuối cùng cũng có một kì Olympic”.

Tiểu sử Luana Alonso

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ: Luana Maria Alonso Mendez
Năm sinh: 19 tháng 3 năm 2004
Nơi sinh: Asuncion , Paraguay
Nghề nghiệp:Vận động viên bơi lội chuyên nghiệp
Chiều cao:170 cm
Cân nặng: 60 kg
Giáo dục: Đại học Southern MethodistViện Công nghệ Virginia
Instagram:luanalonsom

Bóng hồng bơi lội ‘bị đuổi’ chỉ vì quá gợi cảm?

Theo truyền thông, Luana Alonso đã bị Ủy ban Olympic Paraguay (COP) được cho đã trục xuất Alonso khỏi làng Olympic và yêu cầu cô về nước với lý do ”vì trở thành sự xao lãng và tạo ra bầu không khí không phù hợp trong tuyển Paraguay”.

Xem Thêm:  Diễn Viên Băng Di là ai? Cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc của mỹ nhân

Ngoài ra, đoàn thể thao Paraguay đã chia sẻ trong khi thi đấu tại Thế vận hội, nữ kình ngư 20 tuổi không chịu mặc đồng phục quy định do ban lãnh đạo cấp, tự ý diện những bộ đồ gợi cảm, không phù hợp. Tranh cãi hơn nữa, khi cô nàng rất ‘chịu khó’ đi giao lưu với các Vận động viên Paraguay khác khiến họ xao nhãng việc tập luyện. Các cơ quan chức năng ngay lập tức cấm cô có các hành vi giao lưu :

“Sự hiện diện của cô ấy đang tạo ra bầu không khí không phù hợp trong đội tuyển Paraguay. Cô ấy tự nguyện không ngủ qua đêm ở làng Olympic”

Larissa Schaerer – người đứng đầu ủy ban. 
Bóng hồng bơi lội 'bị đuổi' chỉ vì quá gợi cảm?

Không dừng lại ở đó, một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, trong thời gian cô ở lại làng Thế vận hội, thay vì đến cỗ vũ đồng đội, cô nàng xinh đẹp lại dành thời gian ở Disneyland khiến ban lãnh đạo vô cùng phẫn nộ. Luana liên tục chia sẻ những hình ảnh ăn uống, mua sắm đồ hiệu, thậm chí đăng ký một khách sạn sang trọng ở Paris đăng lên Instagram có hơn 500 000 lượt theo dõi.  

Bóng hồng bơi lội 'bị đuổi' chỉ vì quá gợi cảm?

Luana Alonso chính thức nhận hình phạt, yêu cầu rời khỏi nước Pháp, trở về nước. Đứng trước nhiều tranh cãi về vấn đề này,  vận động viên 20 tuổi đã lên tiếng và sẽ nhờ luật sự can thiệp:

Xem Thêm:  Diễn viên hài Mã Lệ là ai? Nữ hoàng phim hài Trung Quốc Mã Lệ mất phong độ

“Tôi chỉ muốn làm rõ rằng tôi chưa bao giờ bị đuổi khỏi làng Olympic hay bị trục xuất khỏi bất cứ nơi nào. Xin mọi người hãy ngừng cung cấp thông tin sai lệch. Tôi không muốn những lời bịa đặt trên ảnh hưởng tới mình”.

Bóng hồng bơi lội 'bị đuổi' chỉ vì quá gợi cảm?

Sự việc Luana Alonso bị trục xuất đã gây xôn xao dư luận và để lại nhiều bài học cho giới thể thao. Đây là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của hình ảnh và hành vi của các vận động viên, đặc biệt là khi đại diện cho quốc gia. Hãy tiếp tục theo dõi 35Express để không bỏ lỡ những diễn biến mới nhất về Thế vận hội năm nay nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating