Lê Thụy Vy bà xã kém Đinh Tiến Đạt 10 tuổi là ai?

Photo of author

Bất ngờ nhận lời tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Rapper Đinh Tiến Đạt được đông đảo người hâm mộ quan tâm và chú ý. Đồng thời, nhiều người cũng tò mò về chân dung vợ Tiến Đạt là ai. Cùng đọc bài viết hôm nay của 35express để biết thêm chi tiết.

Lê Thụy Vy bà xã Đinh Tiến Đạt là ai?

Lê Thụy Vy là một cô gái làm việc trong ngành truyền thông và hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Thụy Vy vẫn gây ấn tượng mạnh với nụ cười tươi tắn và chiếc răng khểnh đáng yêu. Các đường nét trên gương mặt của cô rất hài hòa và phúc hậu, tạo nên một ngoại hình mộc mạc nhưng cuốn hút.

Trên trang cá nhân của mình, Thụy Vy thường xuyên nhận được sự tương tác từ Đinh Tiến Đạt và nữ ca sĩ Phương Thanh. Điều này đã khiến cư dân mạng tò mò và đồn đoán rằng có thể Thụy Vy đã quen biết hai nghệ sĩ này thông qua một sự kiện do công ty cô tổ chức.

Lê Thụy Vy bà xã Đinh Tiến Đạt

Tiểu sử Lê Thụy Vy

Thông TinNội Dung
Họ và TênLê Thụy Vy
Năm sinh1991
Nơi sốngTP.HCM
Nghề nghiệpNgành truyền thông

Đinh Tiến Đạt và vợ hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2

Thụy Vy là một người khá kín tiếng, đặc biệt trong thai kỳ. Cô chỉ xuất hiện duy nhất trong một sự kiện cùng chồng vào tháng 6/2023. Trước đó, Thụy Vy và Tiến Đạt đã có một cậu con trai đầu lòng tên Finn, hiện bé đã gần 5 tuổi. Nhiều sao Việt và cư dân mạng đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của rapper Tiến Đạt và Thụy Vy khi biết tin vui này.

Chia sẻ với báo chí Tiến Đạt cho biết anh đã có nhiều thay đổi tích cực sau khi kết hôn

Tôi phải có kế hoạch cho bản thân mình, không thì sẽ rất lộn xộn. Tôi không nghiêm túc thì chắc chắn con mình sẽ không nghiêm túc. Tôi phải có kế hoạch, thắt chặt chi tiêu, không còn mua lung tung. Ngày trước, tôi thích gì thì mua đó. Nhiều khi cầm đồ trên tay xong lại không dùng. Khi có con, tôi cảm thấy những việc đó quá lãng phí. Tôi nhận ra mình phải thay đổi không thì con sẽ không có sữa uống. Tôi phải tự lập kế hoạch, thay đổi thói quen để phù hợp với gia đình. Ngoài ra, tôi cũng là một người bố nghiêm khắc, rất thương con nhưng tôi cũng muốn con có nề nếp một chút
Đinh Tiến Đạt và vợ hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2

Anh và bà xã Thụy Vy đã cùng nhau lên kế hoạch cho việc sinh con thứ 2, so với lần trước anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Cụ thể :

Khi có bé đầu, tôi cảm thấy rất khó khăn và không biết làm sao để nuôi con. Lúc đó, tôi còn ham chơi, lo cho bản thân còn chưa xong, tôi không biết làm bố thế nào. Thế là tôi loay hoay lên các trang mạng, tìm kiếm trên Google cách chăm con, nuôi con. Hiện giờ, tôi đã có chút kinh nghiệm, tuy không nhiều nhưng cũng biết thay tã cho con thế nào, tắm cho con ra sao… Có em bé thứ 2, tôi cũng tự tin hơn vì có khả năng lo được”. ‘

Thời gian qua, Tiến Đạt đã rời xa showbiz để tập trung vào kinh doanh và cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy các con. Mới đây anh khiến netizen Việt Nam bất ngờ và xúc động khi xuất hiện tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Đinh Tiến Đạt chia sẻ rằng anh tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai” để tiếp tục thực hiện những hoài bão còn dang dở và sống lại với đam mê của mình.

Xem Thêm:  Hòa Minzy thăng hạng nhan sắc trong Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân
Đinh tiến đạt anh trai vượt ngàn chông gai

Tối 6/7, tập 2 của “Anh trai vượt ngàn chông gai” chính thức lên sóng, đánh dấu sự trở lại của rapper Đinh Tiến Đạt (Mr.Dee) sau gần 10 năm rời xa làng giải trí.

“Tôi tham gia chương trình để chứng minh rằng mình vẫn còn giá trị, vẫn còn khả năng cống hiến đam mê cho khán giả”, Đinh Tiến Đạt chia sẻ.

Bài viết đã cập nhật thông tin mới nhất về bà xã Đinh Tiến Đạt là ai, hãy liên tục theo dõi 35express để nhận được nhiều thú vị khác.

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating