Nguyễn Quang Minh là ai? “Ông trùm” của công ty tai tiếng Cát Tiên Sa

Photo of author

Nguyễn Quang Minh làchủ tịch hội đồng quản trị và tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa. Ông không chỉ nổi tiếng là “ông trùm truyền thông” của Showbiz Việt Nam với nhiều chương trình đình đám mà còn thu hút sự chú ý bởi cuộc sống cá nhân đầy lùm xùm. Vậy thực hư ra sao? Hãy cùng 35express tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

Nguyễn Quang Minh là ai?

Nguyễn Quang Minh là doanh nhân, nhà sản xuất, đạo diễn nổi tiếng tại Việt Nam. Ông được biết đến với vai trò Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa – đơn vị sản xuất nhiều chương trình truyền hình đình đám như “Giọng hát Việt”, “Bước nhảy hoàn vũ”, “Siêu mẫu Việt Nam”,…

Tiểu sử, lý lịch của Nguyễn Quang Minh 

Tên đầy đủ:Nguyễn Quang Minh
Năm sinh:1960
Tuổi:64 tuổi (tính đến năm 2024)
Quê quán:Việt Nam
Nghề nghiệp:Doanh nhân

Ông trùm truyền thông của nhiều chương trình đình đám

Nhắc đến “ông trùm truyền thông” Showbiz Việt, không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Quang Minh. Ông là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa. Một “đế chế” truyền thông, tổ chức sự kiện và sản xuất game show đình đám.

Xem Thêm:  Hoàng Minh Thương là ai? Cô gái 9X và hành trình du lịch hơn 20 quốc gia

Thành lập từ năm 1996, Cát Tiên Sa đã khẳng định vị thế của mình với hàng loạt chương trình truyền hình”gà đẻ trứng vàng” thu hút đông đảo khán giả. Nổi bật phải kể đến “The Voice”, Cặp đôi hoàn hảo, Bước nhảy hoàn vũ, Siêu mẫu Việt Nam… Bên cạnh đó, Cát Tiên Sa còn ghi dấu ấn với các liveshow Bài hát Việt, Album Vàng, Chinh phục đỉnh cao, X-Factor…

Hoạt động đa dạng trên 4 lĩnh vực chính: tổ chức sự kiện, sản xuất chương trình truyền hình, xây dựng và tư vấn thương hiệu, dịch vụ quảng cáo. Cát Tiên Sa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành giải trí Việt Nam. Hãng phim trực thuộc Cát Tiên Sa cũng gặt hái thành công với nhiều phim truyền hình và điện ảnh chất lượng.

Thành công vang dội của Cát Tiên Sa góp phần tạo nên khối tài sản khổng lồ cho ông Minh. Ông được biết đến với phong cách “chịu chơi” khi không ngại chi mạnh tay cho các chương trình do mình sản xuất. Một minh chứng điển hình là việc tặng chiếc iPhone 6 dát vàng, đính kim cương cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Lúc ấy, ông Hưng còn là giám khảo chương trình Giọng hát Việt năm 2015.

Tiến sĩ nghệ thuật học 3 năm ba đời vợ

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống cá nhân của Nguyễn Quang Minh cũng thu hút nhiều sự chú ý. Trong vòng 3 năm, ông đã trải qua ba cuộc hôn nhân. Người vợ đầu tiên của ông là bà Đường Thu Hương. Bà là giám đốc đối ngoại của một quỹ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Cuộc hôn nhân này kết thúc chỉ sau một năm dù từng tổ chức đám cưới hoành tráng. Sau đó, ông kết hôn với MC Chúc Anh – người đoạt giải nhất Duyên dáng MC 2009. Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo quá dài, chỉ vài tháng.

Xem Thêm:  Grace Van Dien là ai? Nữ diễn viên ngưng diễn sau khi bị quấy rối tình dục

Hiện, ông Minh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi này luôn giữ kín tiếng về đời tư. Theo nguồn tin thân cận, nữ siêu mẫu đã hạ sinh hai cậu con trai cho vị đại gia này. Sau nhiều năm gắn bó, hôn nhân của họ vẫn bền chặt và hạnh phúc.

Vào năm 2021, niềm vui được nhân đôi khi cặp đôi chào đón thêm một bé gái trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Theo dõi ngay 35express để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating