Nhi Tăng là ai? Tiểu sử nữ VJ xinh đẹp của Schannel

Photo of author

Nếu bạn thường xuyên theo dõi hoạt động của Schannel, chắc chắn bạn không lạ gì cái tên “Nhi Tăng”. Vậy Nhi Tăng là ai và có những hoạt động nổi bật gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của 35express nhé!

Nhi Tăng là ai?

Nhi Tăng tên thật là Tăng Gia Nhi, được biết đến với vai trò VJ (Video Jockey) của kênh Schannel. Cô đặc biệt được yêu thích nhờ những video chia sẻ về việc học tiếng Trung, truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Vì là người gốc Hoa nên tiếng Trung được xem là một lợi thế của Nhi Tăng. Cô luôn cố gắng cho ra những video đa dạng và thú vị với mong muốn truyền cảm hứng và lan toả niềm yêu thích tiếng Trung cũng như tinh thần ham học hỏi các ngôn ngữ khác nhau.

Nhi Tăng là minh chứng rõ ràng cho thấy việc theo đuổi đam mê và học tập không hề mâu thuẫn. Cô là là sinh viên ngành Công nghệ sinh học, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM. Nhi Tăng vô cùng khéo léo trong việc cân bằng giữa việc học tập tại trường đại học và sáng tạo nội dung, trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ.

Nhi Tăng sở hữu một cộng đồng nho nhỏ với hơn 748 nghìn người theo dõi trên Tiktok và 57 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Xem Thêm:  Hồ Ca là ai? Sự nghiệp của nam diễn viên điển trai

Vài nét tiểu sử của Nhi Tăng

TênTăng Gia Nhi – Nhi Tăng
Biệt danhNhi Tắng Tằng Tăng
FacebookNhi Tăng
Instagram_nhitg_
Tiktok_nhitg_

Hành trình đến với Schannel

Chặng đường trở thành content creator của Nhi Tăng là một hành trình khám phá bản thân đầy thú vị. Từ một cô gái yêu thích ẩm thực, Nhi đã bất ngờ bén duyên với việc làm video. Những ngày đầu, cô nàng còn khá bỡ ngỡ và chưa định hình được phong cách riêng. Tuy nhiên, nhờ vào sự tò mò và niềm đam mê khám phá văn hóa, Nhi đã tìm thấy “mỏ vàng” khi làm video về người Hoa. Dù đã được nhiều người tư vấn, cô vẫn không khỏi lo lắng về việc nội dung của mình có bị trùng lặp với những kênh khác hay không.

Kể về những bước đầu đến với ngành sáng tạo nội dung, Nhi Tăng chia sẻ:

“Bản thân mình cũng không thuộc chuyên ngành truyền thông và trước đó cũng chưa từng làm qua công việc này. Thêm nữa là mới vào còn gặp mấy anh chị chuyên nghiệp nên bản thân lo lắng lắm. Mình sợ mình làm không tốt ảnh hưởng mọi người. Lúc mới lên video, xuất hiện những bình luận tiêu cực làm mình từng hoài nghi bản thân không biết có thật sự phù hợp lĩnh vực này không. May mắn là mình thích ứng khá tốt và đúng như tên gọi của nó cái cần thiết nhất cho công việc chính là tính sáng tạo. Bên cạnh đó mình cũng được các anh chị tiền bối giúp đỡ và hướng dẫn rất nhiều.”

“Khi thấy cách mọi người setup máy, quay video rồi hậu kỳ mình phải ‘trầm trồ’ vì quá chuyên nghiệp. Trong quá trình làm việc, các anh chị không chỉ hướng dẫn mình quy trình sản xuất video chuyên nghiệp là như thế nào mà còn tập cho mình lên hình nên biểu cảm sao, giọng điệu và âm lượng sao cho phù hợp. Thậm chí đến cả cách xây dựng và lên ý tưởng cho các bài quay nữa. Mình rất biết ơn các anh chị vì không nhờ mọi người không thể có Nhi Tăng của hôm nay”

Con đường mà Nhi Tăng đang đi hoàn toàn trái ngược với ngành học cô theo đuổi. Ban đầu, gia đình không mấy đồng tình với quyết định theo đuổi sự nghiệp content creator của con gái. Họ lo lắng Nhi sẽ không tập trung vào việc học. Tuy nhiên, trước sự kiên trì và những thành quả ban đầu, ba mẹ của Nhi đã dần thay đổi suy nghĩ. Bây giờ, ba của cô còn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Schannel.

Xem Thêm:  Trịnh Hải Khang là ai? VĐV lọt vào Chung kết Cúp thế giới

Trong tương lai, Nhi Tăng mong muốn đa dạng hóa nội dung trên kênh của mình. Cô nhận ra rằng, để tiếp cận được nhiều đối tượng khán giả hơn, mình cần phải thử nghiệm với nhiều phong cách và chủ đề khác nhau. Việc học thêm ngoại ngữ sẽ mở ra cho Nhi nhiều cơ hội để tạo ra những video sáng tạo và thú vị hơn.

Theo dõi 35express để cập nhật thêm nhiều tin tức khác nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating