Thành viên Schannel miền Nam chính thức xin lỗi khán giả và chương trình ATVNCG

Photo of author

Công ty giải trí truyền thông lớn Schannel là đối tác truyền thông của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhưng lại thiếu chuyên nghiệp trong cách làm việc.

Schannel công khai xin lỗi

Gần đây, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc về cách làm việc của Schannel chi nhánh miền Nam – đối tác truyền thông lớn của chương trình ATVNCG. Nguyên nhân chính của sự phẫn nộ bắt nguồn từ thái độ thiếu trách nhiệm của một số thành viên trong chi nhánh khi không tuân thủ các tiêu chuẩn hợp tác chuyên nghiệp. Thay vì hỗ trợ quảng bá cho chương trình như thỏa thuận, chi nhánh miền Nam của Schannel còn đăng tải video về Anh Trai Say Hi, một chương trình đối thủ của ATVNCG.

Schannel công khai xin lỗi

Hành động thiếu trách nhiệm của Schannel chi nhánh miền Nam đã gây tổn hại nghiêm trọng đến mối quan hệ với chương trình ATVNCG, khiến khán giả nghi ngờ tính chuyên nghiệp của Schannel. Trên fanpage chính với hơn 900 nghìn lượt theo dõi, Schannel đã công khai xin lỗi, thừa nhận thiếu sót và khẳng định đây là một dự án phi lợi nhuận. Họ cũng cam kết sẽ cải thiện quy trình hợp tác để lấy lại niềm tin từ khán giả và đối tác.

Sau khi Schannel chính thức lên tiếng xin lỗi, phía chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã chấp nhận lời xin lỗi và mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc. Trước đó, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự không hài lòng với cách làm việc của Schannel trong vai trò đối tác truyền thông của chương trình, buộc đơn vị này phải công khai thừa nhận sai sót.

Xem Thêm:  Flex là gì? Ý nghĩa của trend Flex ở giới trẻ
Schannel công khai xin lỗi

Ngày 22/10, ba thành viên khác của nhóm Schannel là Nam Khánh, Nhi Tăng và Kanhy cũng đã đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Họ đã để mở phần bình luận, cho phép mọi người bày tỏ ý kiến và chia sẻ những suy nghĩ của họ về sự việc này.

VJ Nhi Tăng tự kiểm điểm lại bản thân

VJ Nhi Tăng (tên thật là Tăng Gia Nhi) đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng, sau nhiều góp ý từ khán giả, cô nhận thấy bản thân từng có những phát ngôn chưa phù hợp. Nhi cũng bày tỏ rằng cô đang nghiêm túc tự kiểm điểm để hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai.

VJ Nhi Tăng tự kiểm điểm lại bản thân

“Thứ nhất với vị trí của đối tác truyền thông của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai em đã không làm tròn trách nhiệm của bản thân cũng như có những hành vi phát ngôn thiếu kiểm soát dẫn đến sự việc không vui như hôm nay. Em luôn trân trọng những cơ hội làm việc và mọi trọng trách được giao nhưng ở lần này bản thân đã tắc trách và để cảm xúc chi phối làm ảnh hưởng đến công sức của cả chương trình cũng như các bạn khán giả.

Thứ hai với vị trí là một content creator có một lượng người theo dõi nhất định em đã không kiểm soát bản thân để dẫn đến những phát ngôn chưa đúng chuẩn mực và làm mọi người buồn lòng”.

VJ Nhi Tăng tự kiểm điểm lại bản thân

VJ Nam Khánh xin lỗi vì “vạ miệng”

Nam Khánh (tên thật Bùi Nam Khánh, sinh năm 2001) đang bị cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ sau khi lộ tin nhắn có nội dung xúc phạm Thanh Duy – một thí sinh nổi bật của chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”. Trên trang Facebook cá nhân, Nam Khánh đã công khai thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ngoài ra, cũng có tin đồn rằng VJ Nam Khánh là antifan của nghệ sĩ Thanh Duy, làm dấy lên thêm tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Xem Thêm:  Lê Thị Thu Diễm là ai? Vì sao Lê Dương Bảo Lâm có thêm cái tên Lê Thị Thu Diễm
VJ Nam Khánh xin lỗi vì “vạ miệng”

VJ Nam Khánh ngoài xin lỗi nghệ sĩ Thanh Duy mà còn xin lỗi tới cả chương trình ATVNCG và công ty Schannel vì làm ảnh hưởng tới danh tiếng công ty:

“Nam Khánh xin phép được công khai xin lỗi anh ca sĩ Thanh Duy và ekip của anh Thanh Duy khi đã có những lời nói và hành động trên mạng xã hội thiếu cẩn trọng và thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, vào năm 2022, em Nam Khánh đã chia sẻ về lịch trình và kịch bản công việc cùng anh Thanh Duy khi chưa có sự cho phép. Ngoài ra, Nam Khánh còn có những chia sẻ chưa phù hợp về quá trình làm việc cùng anh Thanh Duy. 

Ngoài lời xin lỗi công khai này, Nam Khánh đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến anh Thanh Duy, thông qua tin nhắn cá nhân với anh Thanh Duy và với bạn Lộc Huỳnh thuộc team của anh Thanh Duy. Nam Khánh rất biết lỗi khi bản thân từng có những nhận định không chuẩn mực và ảnh hưởng tới anh Thanh Duy. Nam Khánh vô cùng hối lỗi vì để những sai phạm trong quá khứ ảnh hưởng đến anh Thanh Duy và ekip anh Thanh Duy”.

VJ Nam Khánh xin lỗi vì “vạ miệng”

VJ Kan Hy thừa nhận tắc trách trong công tác truyền thông

TikToker Kan Hy (tên thật là Nguyễn Đức Huy, sinh năm 1996) đã vướng vào những tranh cãi trên mạng xã hội khi đưa ra những nhận xét thiếu tế nhị về các nhân vật nổi bật và các chương trình mà công ty đang quảng bá.

VJ Kanhy thừa nhận tắc trách trong công tác truyền thông

“Cụ thể, vào tối ngày 23/10 năm 2024, em đã có những chia sẻ không chín chắn trên mạng xã hội về công việc được giao cho, mang trách nhiệm đối tác truyền thông của chương trình nhưng không làm tròn trách nhiệm cũng như để cảm xúc cá nhân xen vào công việc chung. 

Sự việc vừa qua, em xin tự nhận thấy những sai phạm nghiêm trọng trong quá trình làm việc dẫn đến những hậu quả làm ảnh hưởng đến hình ảnh giữa Schannel và chương trình. Em đã tự kiểm điểm về hành vi chưa đúng của bản thân, những phát ngôn không đúng trên mạng xã hội và tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp”.

VJ Kanhy thừa nhận tắc trách trong công tác truyền thông

Dư luận tiếp tục phẫn nộ khi biết rằng, trong khi Schannel miền Nam tuy là đối tác truyền thông chính thức của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG) nhưng lại thiếu chuyên nghiệp trong khi Schannel miền Bắc lại phải tự bỏ tiền túi để tham dự concert của chương trình. Điều này khiến khán giả càng thêm thất vọng, cho rằng lời xin lỗi của Schannel miền Nam chưa đủ chân thành và cần có hành động thiết thực hơn để làm dịu dư luận. Hiện tại, chủ đề này vẫn đang thu hút sự chú ý và bàn tán sôi nổi trên khắp mạng xã hội.

Xem Thêm:  Drama Phanh Nè "mất tích" khi bị Chưa Biết phốt: Hùng Didu hé lộ sự thật gây chấn động

Sự việc lùm xùm vừa qua đã để lại nhiều bài học đáng giá. Hy vọng rằng, đây sẽ là cơ hội để Schannel cùng nhau rút kinh nghiệm và hướng đến những dự án hợp tác tích cực hơn trong tương lai. Theo dõi 35express để biết thêm những thông tin mới nhất nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating