Avin Lu trong vai nam chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh là ai?

Photo of author

Avin Lu là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với vai nam chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh, chàng trai trẻ này hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ thú vị. Cùng 35express tìm hiểu xem anh là ai nhé!

Avin Lu là ai?

Avin Lu, tên thật là Lương Anh Vũ, sinh ngày 8 tháng 6 năm 1995 tại Lạng Sơn, là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu trẻ triển vọng của Việt Nam. Anh từng tham gia chương trình “The Voice – Giọng Hát Việt 2018” và là thành viên của đội HLV Tóc Tiên. Sau khi gây ấn tượng tại cuộc thi, Avin Lu mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng khẳng định tài năng qua nhiều vai diễn ấn tượng trong cả điện ảnh và truyền hình.

Avin-Lu-la-ai

Với niềm đam mê diễn xuất, Avin Lu từng theo học tại trường Sân khấu điện ảnh TPHCM. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cũng như tài năng, anh nhanh chóng trở thành diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh” (2022), nơi anh vào vai Trịnh Công Sơn thời trẻ, một vai diễn mang tính biểu tượng. Vai diễn này đã giúp Avin Lu nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả và các nhà phê bình. 

Xem Thêm:  Chuyên gia Huy Nguyễn thời tiết là ai? Có đáng tin không?

Ngoài ra, khán giả còn biết tới anh trong các cuộc thi khác như đạt được thành tích nổi bật trong các cuộc thi như cuộc thi nhảy Hip Hop và lọt vào Top 10 cuộc thi Hot Vteen toàn quốc năm 2014. Những thành tích này đã góp phần khẳng định tài năng đa dạng của Avin Lu, từ ca hát, nhảy múa cho đến diễn xuất, giúp anh nhanh chóng trở thành gương mặt trẻ triển vọng trong làng giải trí Việt Nam.

Thông tin thú vị về Avin Lu

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ:Lương Anh Vũ
Nghệ danh:Avin Lu
Năm sinh: 8/6/1995
Nơi sinh:Lạng Sơn
Học vấn:Trường Sân Khấu Điện Ảnh TP HCM
Nghề nghiệp:Ca sĩ, diễn viên, người mẫu
Youtube:Avin Lu Official
Facebook: Avin Lu

Đảm nhận vai chính trong bộ phim mới

Avin Lu đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên trong buổi casting và xuất sắc nhận vai chính trong bộ phim “Ngày xưa có một chuyện tình”, do đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chỉ đạo, chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Trong phim, Avin Lu đảm nhận vai Vinh, một chàng trai mang vẻ ngoài thư sinh, trầm lặng và sống nội tâm. Anh cùng hai diễn viên trẻ khác là Ngọc Xuân (trong vai Miền) và Đỗ Nhật Hoàng (trong vai Phúc) đã tạo nên bộ ba nhân vật chính, mang lại cho khán giả những cảm xúc sâu lắng.

Xem Thêm:  Công Lý là ai? Bật mí về sự nghiệp và vợ sắp cưới

Bộ phim đưa khán giả trở về thập niên 1990,một giai đoạn đầy hoài niệm, với những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, và tuổi trẻ. Avin Lu trong vai Vinh đã khéo léo khắc họa hình ảnh một chàng trai hiền lành, ôn hòa, đầy mộng mơ, tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem.

Đảm nhận vai chính trong bộ phim mới

Nam diễn viên 29 tuổi đã gây ấn tượng mạnh với đạo diễn Lê Minh sau vai chính trong nhiều phim khác như Em và Trịnh, Sài Gòn trong cơn mưa….Nhờ bề ngoài mang chút lãng tử cùng kinh nghiệm diễn xuất, anh được chính đạo diễn mời đi casting:”Tôi mong sự kết hợp của ba diễn viên trẻ đem đến làn gió mới cho tác phẩm best-seller của Nguyễn Nhật Ánh”

Bộ phim điện ảnh “Ngày xưa có một chuyện tình” kể về một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, đẹp nhưng cũng nhuốm màu buồn bã, diễn ra tại một làng quê miền Trung, nơi gió lộng, nắng cháy và những cơn mưa giông bất chợt. 

Đảm nhận vai chính trong bộ phim mới

Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được hòa mình vào mối tình tay ba của những người trẻ tuổi, nơi mỗi nhân vật đều phải đối mặt với những thách thức của số phận và định mệnh. Họ đấu tranh để giành lấy tình yêu chân thành và cao thượng, nhưng đồng thời cũng trải qua nỗi đau chia lìa, tan vỡ. Bộ phim mang đến cho người xem không chỉ sự lãng mạn mà còn là cảm giác tiếc nuối về một tình yêu đẹp nhưng không trọn vẹn.

Xem Thêm:  MPaKK là ai? Quyết định theo đuổi đam mê bóng rổ, chia tay Da lab

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả tại rạp toàn quốc vào ngày 1 tháng 11 năm nay và suất chiếu sớm từ ngày 25 tháng 10. 

Chúng ta vừa tìm hiểu rõ về Avin Lu, chàng trai trẻ đảm nhận vai chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về diễn viên và bộ phim này. Nếu bạn đang háo hức chờ đợi tác phẩm điện ảnh mới này, hãy cùng 35express đón xem và cảm nhận sự diễn xuất tài năng của Avin Lu trong bộ phim sắp tới nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating