Minh Quốc là ai? Cuộc sống sau khi chia tay “cặp đôi vàng” Ngọc Tú

Photo of author

Ngọc Tú và Minh Quốc từng là cặp đôi được yêu thích nhất mạng xã hội. Thế nhưng, mối tình 7 năm tưởng chừng bền vững ấy đã đổ vỡ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Vậy sau biến cố này, cuộc sống của Minh Quốc sẽ ra sao? Cùng tìm hiểu Minh Tú là ai trong bài viết dưới đây.

Minh Quốc là ai?

Minh Quốc chàng trai trẻ hiện đang theo học tại trường Đại học Hutech, đã và đang làm mưa làm gió trên nền tảng TikTok với hơn 577.5K người theo dõi. Trước đây, anh chàng từng cùng bạn gái Ngọc Tú tạo nên một cặp đôi được yêu thích trên mạng xã hội với kênh TikTok chung sở hữu gần 10 triệu lượt thích. Tuy nhiên, mối tình đẹp như mơ này đã kết thúc, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Hiện tại, Minh Quốc vẫn đang sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin về Minh Quốc

Thông tin cá nhânChi tiết
Họ và tênMinh Quốc
Trường họcĐại học Hutech
Nghề nghiệpTikToker
Số lượng người theo dõi trên TikTok577.5K
Nơi sinh sốngThành phố Hồ Chí Minh
Kênh TikTok sosi.dlac
Facebook Minh Quốc

Cuộc sống sau khi chia tay mối tình 7 năm Ngọc Tú

Sau khi chia tay Ngọc Tú sau một mối tình kéo dài 7 năm, Minh Quốc đã chọn cho mình một cuộc sống khá kín tiếng. Anh tập trung vào công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Khác với hình ảnh một chàng trai năng động, thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội trước đây, Minh Quốc hiện tại dường như muốn tránh xa ánh đèn sân khấu. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội và cũng hạn chế tham gia các hoạt động xã hội.

Xem Thêm:  Lưu Việt là ai? “Sales xế hộp” tận dụng TikTok để thành công

Trong giai đoạn khó khăn này, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của Minh Quốc. Anh dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cha mẹ và tìm thấy niềm vui trong những khoảnh khắc bình dị bên gia đình.

Cuộc sống sau khi chia tay mối tình 7 năm Ngọc Tú

Trước đó anh và Ngọc Tú chia tay vì lý do người thứ 3 chen ngang vào cuộc tình. Minh Quốc bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lý do ngoại tình với đồng nghiệp và “cắm sừng” Ngọc Tú. Scandal ngoại tình đã khiến hình ảnh của Minh Quốc sụp đổ hoàn toàn. Hàng ngày, anh phải đối mặt với những bình luận chỉ trích, miệt thị từ cộng đồng mạng.

Bài viết trên 35express đã cung cấp những thông tin mới nhất về cuộc sống của Minh Quốc sau scandal. Có thể thấy, anh đã trải qua một thời gian vô cùng khó khăn. Đừng quên theo dõi 35express để cập nhật thêm nhiều nội dung khác nữa nhé.

Rate this post

Bài liên quan:

Xem Thêm:  Quỳnh Anh Đỗ là ai? Chuyện tình gây tiếc nuối với _ng.thanh512

Leave feedback about this

  • Rating