Nga My – Nữ Dancer Được Truy Tìm Info Sau Màn Trình Diễn Xuất Thần Tại ATVNCG

Photo of author

Cùng 35express tìm hiểu về danh tính của nữ dancer đã góp phần không nhỏ tạo nên màn trình diễn xuất thần của Liên Minh KaMe tại công 2 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhé!

Nữ dancer trình diễn cùng Liên Minh KaMe là ai?

Vũ công góp mặt trong tiết mục Bao tiền một mớ bình yên? của Liên Minh Kame không ai khác chính là Lê Hoàng Nga My – Vũ đoàn Bước Nhảy.

Lê Hoàng Nga My là một cái tên quen thuộc trong làng vũ công Việt Nam. Với ngoại hình xinh đẹp, kỹ năng nhảy điêu luyện và sự đa tài, Nga My đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều chương trình truyền hình và dự án nghệ thuật.

Những ai yêu thích các chương trình truyền hình đình đám như Rap Việt, So You Think You Can Dance, The Masked Singer Vietnam hay Người Ấy Là Ai chắc hẳn đã quá quen thuộc với Nga My. Với vai trò biên đạo múa tài năng, Nga My đã góp phần không nhỏ vào thành công của các chương trình này. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô trong nhiều tiết mục cũng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ những bước nhảy điêu luyện.

Xem Thêm:  Bùi Thu Hương là ai? Nhan sắc xinh đẹp của hoa khôi Học viện Ngân hàng

Vài nét tiểu sử của dancer Lê Hoàng Nga My

Họ và tênLê Hoàng Nga My
Năm sinh1995
Nghề nghiệpBiên đạo, vũ công – Vũ đoàn Bước Nhảy
Nơi sinh sốngThành phố Hồ Chí Minh
Tiktokim.amy1309
Instagramim.amy1309
FacebookLê Hoàng Nga My

Hành trình đến với nghề của Lê Hoàng Nga My

Từ năm 3 tuổi, Nga My đã bén duyên với nghệ thuật múa. Cô theo học 7 năm tại Trường Trung cấp Múa TP.HCM và tiếp tục con đường học vấn tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cơ sở TP.HCM với tấm bằng xuất sắc. 

Với mong muốn khám phá và phát triển bản thân hơn nữa, Nga My đã lựa chọn gia nhập Vũ đoàn Bước nhảy và trở thành một vũ công chuyên nghiệp suốt 13 năm qua.

Sở hữu nhan sắc khả ái cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, khán giả giờ cũng phải công nhân Nga My có thể diễn xuất rất có hồn, minh chứng là màn trình diễn xuất thần ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vừa qua.

Xem thêm về tiết mục tại:

Nga My chia sẻ: “Có lẽ theo đuổi nghề vũ công là quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời tôi đến hiện tại. Bởi tôi được gia đình, nhất là mẹ, luôn động viên, ủng hộ và đồng hành. Đã từng có những người hỏi, liệu có cảm thấy hối tiếc khi không chọn một nghề khác thay vì làm vũ công? Tôi trả lời không. Làm nghề này, tôi được theo đuổi đam mê của mình, được gặp những nghệ sĩ thần tượng, có thêm nhiều mối quan hệ trong cộng đồng vũ công Việt Nam”.

Xem Thêm:  Lâm Chí Dĩnh là ai? Sự nghiệp của nam thần Đài Loan không tuổi

Những nỗ lực trong sự nghiệp của Dancer Nga My

Nga My đã từng hai lần tham gia chương trình “So You Think You Can Dance” vào các năm 2012 và 2014. Mặc dù chưa tạo được nhiều dấu ấn, nhưng cơ hội thực sự đến với cô khi tham gia MV “Bad Boy” của Đông Nhi. 

Nhờ tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Nga My dần khẳng định tên tuổi của mình, thường xuyên biểu diễn cùng Vũ đoàn Bước Nhảy cho các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh. 

Đặc biệt, khán giả của chương trình “Người Ấy Là Ai” không thể quên những màn lộ diện ấn tượng có sự tham gia của Nga My, đồng thời cô còn đảm nhận vai trò biên đạo chính cho nhiều tiết mục. 

Năm 2015, cô gặp chấn thương dây chằng trong lúc tập luyện. Tuy nhiên điều đó không thể ngăn cản đam mê của Nga My. Cô đã nhanh chóng hồi phục và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

Khi được hỏi về dự định tương lai, cô chia sẻ: “Được biểu diễn và đứng cùng sân khấu với các thần tượng của mình, điều đó làm My hạnh phúc. My sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức để ngày càng hoàn thiện bản thân. Hy vọng rằng mọi người sẽ nhớ đến mình nhiều hơn”

Theo dõi 35express để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Rate this post
Xem Thêm:  Rapper Gray là ai? Thực hư tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Go Min-si

Bài liên quan:

Leave feedback about this

  • Rating