Mỹ nam học đường Lee Chae Min là ai mà khiến chị em say đắm?

Photo of author

Lee Chae Min, chàng tân binh đầy triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc, đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả qua vai diễn Lee Seon Jae trong bộ phim đình đám “Khóa Học Yêu Cấp Tốc”. Hãy cùng 35express khám phá thêm về chàng mỹ nam học đường này và lý do tại sao anh lại trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Lee Chae Min là ai?

Nam diễn viên trẻ Lee Chae Min, sinh năm 2000, từng tốt nghiệp từ trường trung học Unjeong và hiện đang theo học khoa Diễn xuất tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Trước khi bước chân vào làng giải trí, anh đã từng là một vận động viên bóng rổ nhờ chiều cao ấn tượng 1m89 của mình. Tuy nhiên, kể từ năm 2021, Lee Chae Min đã chính thức chuyển hướng sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp sau khi được phát hiện bởi Gold Medalist – công ty quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

Lee Chae Min là ai?

Ngay khi gia nhập công ty quản lý, Lee Chae Min đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình “High Class” của tvN, ra mắt vào tháng 9 năm 2021. Trong bộ phim này, anh thể hiện vai Ahn Seung Jo, một thư ký trung thành với ông chủ. Sau đó, anh tiếp tục xuất hiện trong bộ phim “Love All Play”, một tác phẩm về đề tài thể thao, phù hợp với sở trường của anh.

Xem Thêm:  Asahi là ai? Chàng idol người Nhật tài năng

Tuy nhiên, những bộ phim này không đạt được thành công thương mại, khiến tên tuổi Lee Chae Min chưa được nhiều khán giả biết đến. Mãi đến khi tham gia “Khóa Học Yêu Cấp Tốc”, anh mới thực sự thu hút sự chú ý của đông đảo người xem. Ngoài ra, Lee Chae Min còn được yêu mến khi đảm nhận vai trò MC của chương trình nổi tiếng “Music Bank” cùng nữ idol Jang Won Young.

Lee Chae Min

Thông tin về nam thần học đường Lee Chae Min

Thông tinChi tiết
TênLee Chae Min
Ngày/Nơi sinh15 tháng 9, 2000 (23 tuổi), Hàn Quốc
Chiều cao1,89 m
Cân nặng80 kg
Năm hoạt động2021–nay
Nghề nghiệpDiễn viên; Dẫn chương trình
Phim truyền hìnhHigh Class, Love All Play, Khóa học yêu cấp tốc
Chương trình dẫn dắtMusic Bank (đài KBS, từ tháng 9 năm 2022)

Thừa nhận ‘phim giả tình thật’ với Ryu Da In

Làng giải trí Hàn Quốc đã rộ lên tin tức về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa hai diễn viên trẻ Lee Chae Min và Ryu Da In, cả hai đều sinh năm 2000. Hai người đã từng hợp tác trong bộ phim “Khóa Học Yêu Cấp Tốc”. Công ty quản lý của Ryu Da In đã xác nhận tin đồn hẹn hò này, cho biết: “Ryu Da In và Lee Chae Min là đồng nghiệp và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau với tình cảm tốt đẹp. Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ nhìn nhận họ với sự ủng hộ và ấm áp”.

Xem Thêm:  Lee Know là ai? Idol "cực phẩm" và Hành trình sự nghiệp
 Lee Chae Min và Ryu Da In

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh cho thấy Lee Chae Min và Ryu Da In nắm tay nhau đi dạo phố, làm dấy lên suy đoán về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Nhờ cơ duyên cùng tham gia “Khóa Học Yêu Cấp Tốc”, hai diễn viên trẻ đã tiến tới chuyện hẹn hò và chính thức trở thành một cặp đôi. Hiện tại, cả hai vẫn đang tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình.

Bài viết của 35express đã cập nhật thông tin về nam thần Lee Chae Min, từ sự nghiệp diễn xuất cho đến những mối quan hệ tình cảm gần đây. Với ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất, Lee Chae Min ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả. Hãy tiếp tục theo dõi 35express để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về anh và nhiều ngôi sao khác!

Rate this post

Bài liên quan:

Xem Thêm:  Bae Suzy là ai? Sự nghiệp của "Tình đầu quốc dân" Hàn Quốc

Leave feedback about this

  • Rating