Park Si Eun là ai? Từ diễn viên nhí đầy tài năng trở thành thần tượng Kpop  

Photo of author

Park Si Eun khởi đầu là diễn viên nhí trước khi khán giả biết tới cô dưới vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nữ StayC.

Park Si Eun là ai?

Park Si Eun là ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Cô sinh ngày 1 tháng 8 năm 2001 tại Seoul, Hàn Quốc, tốt nghiệp đại học Chung-Ang. Park Si Eun có cha là ca sĩ nổi tiếng vào cuối những năm 1980, Park Nam-jung. 

Park Si Eun là ai?

Năm 2014, cô ra mắt với vai trò diễn viên nhí và được khán giả biết tới qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh. Tới năm 2018, song song với vai trò diễn viên, cô trở thành thực tập sinh tại JYP Entertainment. Tuy nhiên tới năm 2019, cô ký hợp đồng với High Up Entertainment sau khi JYP Actors không còn hoạt động. Park Si Eun trở thành giọng hát chính của nhóm nhạc nữ StayC vào tháng 11 năm 2020. 

Park Si Eun là ai?

Tiểu sử của Park Si Eun

Thông tinChi tiết
Tên đầy đủ:Park Si Eun (박시은)
Nghệ danh:Sieun (시은)
Ngày sinh:01/08/2001
Nơi sinh:Nowon-gu, Seoul, Hàn Quốc
Nghề nghiệp:Ca sĩ, diễn viên
Vị trí:Giọng ca chính
Cung hoàng đạo:Sư tử
Chiều cao:160 cm
Cân nặng:44 kg
Nhóm máu A
Giáo dục:Đại học Chung Ang
Em gái:Park Siwoo
Năm hoạt động:2020-nay
Công ty quản lý:High Up Entertainment

Park Si Eun: Từ Diễn Viên Đến Ca Sĩ Thần Tượng

Park Si Eun ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2014 qua bộ phim truyền hình ‘Pluto Secret Society” của EBS. Nhờ gương mặt bầu bĩnh, vẻ ngoài xinh xắn của ngôi sao nhí, cô liên tục được mời góp mặt trong nhiều dự án phim khác nhau như Mystic Pop-up Bar, Just Between Lovers, Still 17, Signal, Queen for Seven Days, Criminal Minds… Trong thời gian đó, ngôi sao 23 tuổi cũng là thực tập ở Fantagio, một công ty chuyên về mảng diễn viên cho tới năm 2017, cô mới chuyển sang JYP Entertainment.

Xem Thêm:  Hé lộ thân thế khủng của Linh Đặng FEO - Người livestream cùng Hằng Dung Mục 

Nhờ những vai diễn đậm nét tâm lý đã gây dấu ấn không nhẹ đối với khán giả, đặc biệt vào năm 14 tuổi, cô được giao cho vai diễn đóng cảnh bị cưỡng hiếp trước mặt bạn thân trong bộ phim Six Flying Dragons. Park Si Eun đoạt giải Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình SBS năm 2018.

Park Si Eun được đánh giá là diễn viên triển vọng trong tương lai, cô tập trung hơn cho diễn xuất nên đã không xuất hiện cho lần ra mắt nhóm nhạc ITZY thuộc công ty JYP, cô là ứng viên xuất sắc bên cạnh Jeon Somi, Shin Ryu Jin, Shin Eun Soo,…Tuy nhiên, sau thời gian 2017-2019, cô lại quyết định tiếp tục giấc mơ làm ca sĩ khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. 

Nhờ thừa hưởng giọng hát từ cha mình là danh ca gạo cội Park Nam Jung, sau khi rời công ty JYP sau 3 năm thực tập, không khó cho cô nàng tìm tới công ty mới và ra mắt chính thức trong nhóm nhạc nữ STAYC với album đầu tay “Star To A Young Culture”.

Park Si Eun từ nhỏ đã xuất hiện nhiều trong các chương trình game show: Law of the Jungle K, Happy Together, How Do You Play?,..đồng thời khoe giọng ca ‘con nhà nòi’ trong chương trình King of Mask Singers đã gây tiếng vang lớn. Cô cũng cho biết thêm về hình tượng nam cô yêu thích là diễn viên Lee Min Ho. 

Xem Thêm:  Hoa khôi Lê Thanh Tú là ai? Người đẹp đăng quang Miss Golf Vietnam 2022

Cô nàng là một nghệ sĩ đa tài, có thể sở hữu khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Chất giọng sáng, gương mặt ưa nhìn sau khi trở thành ca sĩ thần tượng, Si Eun nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả. Cho tới nay, số lượng người hâm mộ cô vẫn tăng lên, chưa có dấu hiệu giảm. 

Park Si Eun bắt đầu từ diễn viên tới ca sĩ thần tượng Hàn Quốc

Trên đây là thông tin đầy đủ cho nữ nghệ sĩ tài năng thuộc nhóm nhạc STAYC. Hy vọng bạn đọc vẫn tiếp tục theo dõi 35express để cập nhật nhiều thông tin mới nhất nhé!

Rate this post

Leave feedback about this

  • Rating